BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thật hư tình trạng biến chứng sau khi trị sẹo lõm bằng laser?

Thật hư tình trạng biến chứng sau khi trị sẹo lõm bằng laser?

Công nghệ điều trị sẹo lõm lâu năm bằng laser từ khi ra mắt trên thị trường đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, trở thành một giải pháp tuyệt vời để giúp họ lấy lại vẻ bề ngoài tự tin như chưa từng có sẹo. Tuy nhiên gần đây loại công nghệ này đã không còn được tin tưởng như trước.

Thật hư tình trạng biến chứng sau khi trị sẹo lõm bằng laser?

Rất nhiều thông tin của khách hàng phản hồi rằng công nghệ điều trị sẹo lõm lâu năm cũ thường để lại nhiều biến chứng trên cơ thể của họ, hoặc có thể xuất hiện sẹo lõm trở lại và còn nghiêm trọng hơn cả lúc khi chưa tiến hành. Thực tế đây không phải là một tin đồn vô căn cứ mà nó xuất phát từ chất lượng kém của một số đơn vị thẩm mỹ không uy tín trên thị trường.

Thêm nữa, những công nghệ kém chất lượng cũng tạo nên nhiều vấn đề xảy ra cho người sử dụng, chính vì thế mà laser trở thành một nỗi e dè của nhiều người có nhu cầu điều trị sẹo lõm lâu năm. Tuy nhiên, hiện nay những công nghệ ánh sáng mới đã không còn sử dụng laser để điều trị, những phương pháp này được cải tiến về cả hiệu quả lẫn độ an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Để có thể không gặp phải những rủi ro khi điều trị sẹo cho mình, chúng ta nên chọn những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp có những dịch vụ như lăn lăn kim, laser, vi điểm..., để đảm bảo về chất lượng của công nghệ.