BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thắng lợi trong chiến dịch diệt chuột nhờ vào thuốc diệt chuột Biorat

Thắng lợi trong chiến dịch diệt chuột nhờ vào thuốc diệt chuột Biorat

Trong tất cả các loại động vật gây hại như ruồi, muỗi, gián, rận,.. thì chuột có thể đứng top ten. Đối với ruồi muỗi thì có cách trị đơn giản. Một là mang thức ăn cho vào tủ bếp, hai là dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp, ba là xịt thuốc diệt muỗi. Còn chuột thì khác, hiện tại vẫn chưa có thuốc xịt chuột bởi vì cơ thể quá đổi to của nó thì thuốc nào xịt cho đủ.

 

Tuy nhiên, chúng ta có thể cho chúng ăn thuốc diệt chuột. Đây là một cách được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chia sẽ một nhãn hiệu thuốc diệt chuột mà mình đã tin dùng, Biorat.

Mình là một công nhân mới xin vào làm ở Sài Gòn. Bản thân mình lại là con gái nữa nên mình rất sợ chuột. Suốt một tháng trời ở phòng trọ, không đêm nào mình ngủ được. Đơn giản là cứ tầm 8, 9 giờ đêm là lũ chuột lại chạy rần rần trên nóc nhà, một số lại chạy ngang qua người mình. Lúc đó mình chỉ biết hét lên và khóc thôi. Đến ngày thứ 30, mình không thể chịu đựng được nữa, và mình quyết định đối mặt với chúng. Trận đầu tiên mình dùng cây đập chuột, đập đập đập…và đập. Cầm cự được một ngày rồi chúng cũng lại quay lại. Trận hai, mình quyết định dùng bẫy chuột, xong bắt được một đồng chí nhưng mấy ngày sau thì không thu đươc chiến lợi phẩm gì cả vì tụi nó bắt đầu khôn ra. Trận ba, mình quyết định sử dụng thuốc độc - thuốc diệt chuột. Ở trận này mình quyết định một thắng hai thua. Một là chúng nó chết hết, còn hai là mình cuốn gói về quê luôn cho xong. Mình lên mạng, tìm, tìm, tìm và tìm rất nhiều loại thuốc diệt chuột, mình xem nhiều ý kiến phản hồi của các bạn từng trải, và cuối cùng mình đã tìm ra một loại thuốc diệt chuột mà mình nghĩ là đáng tin cậy nhất – Biorat.

Tại sao mình nói vậy? Vì chỉ có thuốc loại này mới thật sự hiệu quả. Trong thành phần của thuốc có chứa một chất độc nhằm quyến rũ chuột. Sau khi ăn xong chuột chết ngay tức thì, vì vậy mà mình không cần phải đi truy tìm khắp nơi trong phòng để nhặt xác chúng. Như vậy thật sự rất tiện lợi. Bên cạnh đó, khi đi mua, người bán còn nói với mình rằng loại này rất an toàn và cũng không gây độc hai cho người và thú nuôi. Vì vậy, bản thân mình nghĩ, nếu các bạn đang gặp rắc rối với lũ chuột thì hãy dùng thuốc diệt chuột Biorat, rất hiệu quả đấy.