BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tái tạo làn da với phương pháp lăn kim tế bào gốc

Tái tạo làn da với phương pháp lăn kim tế bào gốc

Là người phụ nữ đã từng có một làn da đẹp và căng tràn sức sống, thế nhưng một tai nạn xe máy đã lấy đi của tôi một làn da đẹp. Tôi đã không còn tự tin mỗi lần mà tôi đứng trước gương, chiếc gương đã phản ánh một sự thật rằng tôi đã không còn xinh đẹp như xưa. Vết sẹo đã lấy đi của tôi tất cả sự tự tin và niềm kiêu hãnh. Trước đây tôi tự tin lắm với khuôn mặt ưa nhìn và làn da trắng hồng của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tai nạn đã để lại trên mặt tôi một vết thương khó có thể phục hồi, đó là lời nói của vị bác sĩ điều trị cho tôi, tuy nhiên bác sĩ vẫn khuyên tôi nên dùng các loại kem trị sẹo xem sao vì nó có thể sẽ khắc phục được tình trạng hiện tại của tôi. Tuy nhiên sau khoang thời gian sử dụng các lạo kem trị sẹo làn da của tôi vẫn không thể phục hồi lại được như ban đầu, vết sẹo ấy là nỗi tự ti, mặc cảm lớn nhất của tôi, nhiều lúc tôi không giám đối diện với chính mình. Sau này tôi cũng đã lục lọi tìm kiếm sử dụng từ đông y tới tây y từ những biện pháp đơn giản tới phức tạp, những biện pháp truyền thống cho tới hiện đại nhưng cũng chẳng có chút tín hiệu khả quan nào, điều đó làm tôi rất nản.

Công ty dược phẩm An Thiên Rồi một hôm tôi đọc trên tạp chí phụ nữ thấy có thấy có phương pháp lăn kim tế bào gốc có thể chữa được vết sẹo của tôi. Tôi rất muốn thử xem sao nhưng vẫn chưa giám quyết vì tôi sợ nếu không thể điều trị được thì nó chỉ mang tới cho tôi sự thất vọng, thấy vậy ông xã khuyên tôi nên đi xem sao biết đâu tôi có thể chữa được còn nếu không được thì chúng tôi sẽ tìm cách khác. Sau này nghĩ lại tôi thấy mình quả thật là may mắn và cũng phải cảm ơn ông xã của tôi vì nếu không có lời nói của anh biết đâu lúc này đây tôi vẫn phải sống chung với vết sẹo, với nỗi đau ấy suốt cuộc đời.

Dược phẩm An Thiên Với một bánh lăn chứa 200 đầu kim siêu nhỏ, siêu sắc tác động lên làn da của mình tôi đã có được một làn da trắng mịn như tôi từng có trước dây, giờ đây khuôn mặt tôi đã trở lại nguyên bản vốn như sẵn có. Cảm ơn sự tuyệt diệu của lăn kim tế bào gốc.