BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tác hại không ngờ của lăn kim tế bào gốc không đúng cách

Tác hại không ngờ của lăn kim tế bào gốc không đúng cách

Dù lăn kim tế bào gốc đem lại rất nhiều lợi ích và điều tuyệt vời cho da. Tuy nhiên phương pháp này cùng hoàn toàn có thể gây hại cho da nếu điều trị không đúng cách. Đó là những tác hại gì? Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lăn kim tế bào gốc dù là một phương pháp khá đơn giản nhưng nếu không được tiến hành bởi những người có kinh nghiệm, với trang thiết bị hiện đại đạt yêu cầu về chất lượng thì đây rất dễ dàng trở thành một phương pháp thảm hỏa với làn da của bạn. Thực tế có không ít người phải trả giá cho việc lựa chọn các địa chỉ lăn kim kém uy tín và việc lăn kim không đúng cách như:

-Công ty dược phẩm An Thiên Da bất ngờ bị đổi màu. Việc sử dụng lăn kim thường sẽ giúp trị các vết sẹo trên da. Tuy nhiên, nhiều người khi tiến hành lăn kim để trị sẹo thì không những vết sẹo không thuyên giảm mà các vết thâm còn xuất hiện nhiều hơn, da gần như bị biến dàng và biến thành hai màu vàng, đen; các tế bào da gần như bị tổn thương nặng, dẫn đến viêm nhiễm và ảnh hương không nhỏ đến làn da.

-Dược phẩm An Thiên Một trong những lợi ích của lăn kim là giúp tái cấu trúc da, sản sinh các collagen cho da để da phục hồi một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, khi tiến hành không đúng cách việc lăn kim lại khiến cho các kết nối collagen bị hư hại, da bị chảy xệ, lỗ chân lông to, sẹo nổi rõ hơn. Việc này gây nguy hiểm vô cùng cho da.

-         Không dừng lại ở đó, thậm chí nếu không làm đúng cách thì lăn kim không chỉ gây ảnh hưởng cho da mà cả sức khỏe của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng. Nhiều địa chỉ kém uy tín sử dụng kim lăn trôi nổi hay dùng kim lăn cho nhiều người cùng lúc đã gây ra các bệnh truyền nhiễm nghiêm trọng như viêm gan B, HIV/AIDS,… Đây rõ ràng là những bệnh nguy hiểm và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người chứ không chỉ dừng lại là những tổn thương cho da nữa.

Qua đó có thể thấy, việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để tiến hành lăn kim là vô cùng quan trọng, nó quyết định rất lớn đến sự thành công của phương pháp cũng như sự an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.