BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự nổi giận của chủ tiệm game và lũ chuột phá phách

Sự nổi giận của chủ tiệm game và lũ chuột phá phách

Gần nhà tôi có một tiệm game rất thú vị, tôi thường hay lui tới khi được nghỉ ngơi, giải trí. Quán tuy lớn nhưng khá đông, bọn trẻ trong xóm không ai là không lui đến nơi đó. Bỗng vài ngày gần đây tôi nghe khá nhiều người bảo tiệm phải đóng cửa để tu sửa, bởi khi đang chơi thường có tình trạng máy game mất điện, chạm mạch.

Tôi tò mò hỏi chủ tiệm thì nghe ông ấy nổi giận phàn nàn rằng, gần đây có lũ chuột rất tinh nghịch, chúng đến cắn phá các dây điện mỏng, hỏng không ít máy game, làm việc kinh doanh bị trì hoãn hẳn, ông ấy muốn tìm cách trị bọn chúng trước rồi mới tu sửa máy game lại, để không chúng lại chứng nào tật nấy trở lại cắn phá.

Ông ấy hỏi xem tôi có cách nào giúp trị bọn chuột nhanh chóng hơn không, tôi thấy ông có vẻ bực bội và nôn nóng, tôi chưa từng thử diệt chuột, nên đành lên các website tìm kiếm thì có phát hiện các loại thuốc diệt chuột cực hiệu quả, được sự phản hồi tốt từ người dùng, tôi giới thiệu và gợi ý cho chủ tiệm game dùng thử.

Thuốc diệt chuột này khá uy tín, đã được thử nghiệm trước khi công bố ra thị trường, thuốc có dạng viên, bao bì rất đơn giản nhưng chứa đầy đủ thông tin nội dung hướng dẫn cho người sử dụng, bao gồm cả tác dụng phụ và công dụng chính. Mùi hương lại rất thơm, hấp dẫn vô cùng.

Chưa đầy một tuần sử dụng, chủ tiệm game tìm đến tôi, ông ấy bảo kết quả bất ngờ lắm, bọn chuột ranh mãnh chết hết cả rồi, con chuột nào không ăn phải thuốc diệt chuột thì cũng bị lây qua đường nước tiểu của con ăn phải thuốc.

Giờ cửa tiệm mở lại bình thường rồi, ông ấy mời tôi qua chơi để trả công vì đã tìm ra loại thuốc diệt chuột hữu dụng như vậy. Thuốc diệt chuột tuy nhỏ mà có võ, vừa giúp tôi được miễn phí chơi game lại xóa tan sự nổi giận của chủ tiệm game trong suốt mấy ngày qua vì bọn chuột chuyên cắn phá kia.