BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng xe đẩy em bé đúng cách như thế nào?

Sử dụng xe đẩy em bé đúng cách như thế nào?

Để đảm bảo an toàn, đảm bảo được sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ thì việc sử dụng xe đẩy em bé đúng cách cũng rất quan trọng mà các bậc cha mẹ cần ghi nhớ kỹ lưỡng và chính xác nhất.

Trước tiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, hãy kiểm tra kỹ các yếu tố cấu thành trên xe đẩy em bé. Nõi rõ hơn chính là từ vật liệu sử dụng đến cách sắp xếp, các thông số có phù hợp với độ tuổi sử dụng của bé hay không, đệm có thông thoáng hay đảm bảo nhiệt độ, chống sốc tốt không, khung xe chắc chắn hay không, các khớp nổi, phanh, dây đai an toàn, mái che đã đảm bảo chưa?

 

Sử dụng xe đẩy em bé đúng cách như thế nào?

 

Đồng thời, việc quan tâm đến hệ thống chuyển động như bánh xe cũng là yếu tố không nên bỏ qua để sử dụng an toàn nhất. Thông thường, các thương hiệu sản xuất xe đẩy em bé chỉ làm bánh đơn, trong khi đó, xe đẩy Combi của Nhật lại thường được sử dụng các thiết kế bánh đôi nên rất chắc chắn và tăng độ an toàn cao hơn.

 

Sử dụng xe đẩy em bé đúng cách như thế nào?

 

 

Dù đảm bảo an toàn đến đâu khi có bánh xe thăng bằng của loại xe đẩy Combi hay bất kỳ thương hiệu nào thì cũng không nên rời tay khỏi xe đẩy khi bé còn đang ngồi trên xe để đảm bảo tính trạng an toàn tốt nhất cho bé. Ngoài ra, các mẹ cũng không nên chứa quá nhiều đồ đạc trên xe, việc này không chỉ làm eo mất đi sự nhẹ mà còn gây ra nhiều phiền toái khi sử dụng, ảnh hưởng đến sự thoải mái khi di chuyển xa.