BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng thuốc diệt chuột Storm như thế nào?

Sử dụng thuốc diệt chuột Storm như thế nào?

Storm hiện nay là cái tên rất được ưa chuộng trên thị trường thuốc diệt chuột, Storm khá phổ biến khi người ta cần sử dụng phương pháp diệt chuột bằng thuốc này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng loại thuốc này như thế nào để có thể mang đến hiệu quả cao nhất cho mình?

Sử dụng thuốc diệt chuột Storm như thế nào?

Sử dụng thuốc diệt chuột để xử lý những con chuột trong nhà là một điều mà gần như ai cũng làm khi phát hiện có chuột trong nhà. Nhưng cách sử dụng thuốc diệt chuột Storm như thế nào thì chưa hẳn bạn đã biết.

Nói về diệt chuột hiệu quả thì bắt buộc phải dùng thuốc diệt chuột. Đơn cử một loại thuốc diệt chuột siêu hiệu đại hiện nay mà bạn có thể biết là thuốc diệt chuột Storm. Loại thuốc diệt chuột Storm với đặc điểm là làm cho chuột chết sau khi ăn tầm 2 ngày và nó sẽ chết vì bị mất nước do bị bệnh xuất huyết. Điều này giúp ích rất nhiều cho sự yên tâm của người sử dụng khi mà chuột không chết trong khu vực không xử lý xác chết được.

Cách sử dụng thuốc diệt chuột Storm khá đơn giản vì nó được làm thành từng viên dạng nén có chất dẫn dụ. Chỉ cần xác định được khu vực mà chuột hay chay qua lại thì bạn rải từ 2 tới 3 viên ở đó, và cách 1 tới 2 mét bạn rải một lần. Lần đầu rải thuốc bạn cần xác định trong nhà mình có bao nhiêu con chuột. Vì nếu xác định được bạn sẽ đỡ tốn thuốc hơn.

Một con chuột ăn tầm 2 tới 3 viên là chắc chắn chết vì bệnh, chúng ta có thể rải nhiều hơn một chút để chúng có thể tha về tổ cho những con khác cùng ăn. Nếu rải quá ít thì những con chuột sau không kịp ăn và sẽ không chết. Vì thế nên bạn chỉ nên rải thuốc theo kiểu vừa đủ và sau 2 3 hôm kiểm tra thuốc còn hay hết để rải tiếp để có thể diệt những con chuột sau.

Tuy nhiên nếu như chúng ta muốn tiết kiệm thuốc thì có thể dùng các hộp đánh bã kèm theo, bỏ thuốc vào các hộp này và chuột sẽ không thể tha được về tổ. Hộp này cũng được dùng nếu như bạn lo lắng chuột sẽ tha thuốc đi nhiều nơi và có thể khiến cho những động vật khác ăn phải.

Cũng nên rải thuốc ở những nơi mà chúng thường tới để tìm thức ăn, điều này sẽ không làm cho chúng quá hoài nghi về nguồn gốc của viên thuốc mà sẽ ăn ngay vì nghĩ đó cũng là một dạng thức ăn thừa như chúng vẫn hay tìm thấy.

Ngoài việc canh chừng rải thuốc, chúng ta cũng nên quan sát để thu gom xác chuột kịp thời nếu nó chết xung quanh nhà của mình hay ngay trong nhà. Có biện pháp vệ sinh phù hợp để đảm bảo không có vi khuẩn từ chuột còn sót lại trong nhà.

Và cuối cùng, nếu thuốc còn lại nên bảo quản đúng theo hướng dẫn, đặt thuốc ở những nơi xa tầm tay trẻ em và không quá dễ bắt gặp để tránh những trường hợp nhầm lẫn có thể gây nguy hiểm. Tuy nhiên Storm có nhiều gói nhỏ lớn khác nhau, ta nên chọn gói có khối lượng phù hợp để chỉ cần dùng một lần không cần bảo quản sẽ tốt hơn.