BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng tấm nhựa danpla để đựng đồ điện tử

Sử dụng tấm nhựa danpla để đựng đồ điện tử

Nhà em có mở một cửa hàng bán đồ điện tử cũng kha khá. Bình thường nhà mình hay sử dụng thùng carton để đựng nhưng nó dễ ướt và dễ bị hỏng quá. Đau đầu trong nhiều tháng và giờ mình đã tìm ra giải pháp. Các bạn cùng đọc để biết mà sử dụng nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhà có cửa hàng là mình cũng phải phụ giúp chứ không thể ngày nào cũng ăn không ngồi rồi được. Em cũng tranh thủ thứ bảy, chủ nhật hay nghỉ hè ở nhà để giao hàng giúp bố. Mà mấy cái đồ điện tử không cẩn thận làm rơi hay ướt nước là nó hỏng luôn. Đi giao hàng nhiều lần cũng rút được nhiều khinh nghiệm nên mỗi lần cho vào thùng là em dùng băng dính bọc xung quanh. Vậy mà người tính không bằng trời tính cả ngày không mưa nhè ngay lúc em đi giao hàng còn 2km nữa thôi là tới nơi rồi. Lúc đó sợ hàng hổng mất nên em phải bọc áo mưa cho thùng hàng còn em trần trụi đi dưới mưa. Cũng may là có mang theo áo mưa không thì hỏng đồ rồi. Sau lần đó em cũng về suy nghỉ tìm giải pháp tốt hơn vì không phải lúc nào cũng mang theo áo mưa.

Công ty dược phẩm An Thiên Em tìm hiểu rất nhiều nhưng chưa tìm ra thì được một anh giưới thiệu cho tấm nhựa danpla. Sau khi dùng thử em thấy thùng làm từ tấm nhựa danpla này rất tốt phù hợp dùng để đựng đồ điện tử . Tấm nhựa danpla cách điện, không bị thấm nước, độ bền cao lại có nhiều kiểu dáng và màu sắc. Từ khi sử dụng thùng làm từ tấm nhựa này em an tâm hơn, em còn dùng để đựng các loại đồ điện tử khác . Ngày trước nghe mấy anh bán hàng quảng cáo em chẳng tin lắm, nghỉ đâu cũng nói quá lên để mà quảng cáo thôi. Nhưng sau thời gian sử dụng thì thấy nó tốt thật giống 100% với quảng cáo.

Dược phẩm An Thiên Các bạn cứ yên tâm mua tấm nhựa danpla về sử dụng đi ạ, em cam đoan các bạn sẽ không thất vọng đâu. Mua về dùng được  nhiều thứ lắm chứ không uỏng phí đâu nhé.