BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng lăn kim hay mặt nạ tự nhiên có hiệu quả trị sẹo tốt hơn?

Sử dụng lăn kim hay mặt nạ tự nhiên có hiệu quả trị sẹo tốt hơn?

Lăn kim là phương pháp hiện đại, mặt nạ tự nhiên là cách dùng đơn giản tại nhà. Hai phương pháp này đều được sử dụng khá phổ biến để điều trị sẹo, tuy nhiên đâu mới là phương pháp nêu ưu tiên sử dụng hơn?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có thể nói, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo và các bệnh lý phức tạp về da. Tuy nhiên, dựa trên nhu cầu sử dụng hiện nay thì phương pháp được đánh giá cao nhất chính là Lăn kim trị sẹo lõm và sử dụng mặt nạ tự nhiên tại nhà.

Công ty dược phẩm An Thiên lăn kim ứng dụng những thành tựu khoa học hiện đại nhất, cùng với những thành phần dưỡng chất cao cấp nhất để đưa vào sâu bên trong cơ thể thông qua quá trình lăn kim tạo vi vết thương giả mạo, liệu trình này được thực hiện đơn giản với sự hỗ trợ của máy điện di theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Cùng với việc vận dụng cơ chế sửa chữa tái tạo và làm lành vết thương tự nhiên theo cơ chế sinh lý. Nhờ đó, không chỉ hiệu quả vượt trội mà tính an toàn tự nhiên cũng được đảm bảo hơn rất nhiều.

Dược phẩm An Thiên Trong khi đó, phương pháp sử dụng mặt nạ tự nhiên tại nhà lại có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, có thể sử dụng linh hoạt bất cứ thời gian rảnh rỗi nào nhưng thực tế thì hiệu quả không quá cao và chúng ta cần phải bỏ ra nhiều thời gian hơn để duy trì thường xuyên thì mới có được hiệu quả như mong muốn.

Như vậy, với những gợi ý cụ thể nhất về phương pháp trên, chúng tôi tin rằng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất để sử dụng.