BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng lăn kim để trị sẹo có đau không?

Sử dụng lăn kim để trị sẹo có đau không?

Phương pháp lăn kim trị sẹo đang rất được phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cũng có nhiều thắc mắc về việc điều trị bằng phương pháp này có khiến người điều trị cảm thấy đau hay khó chịu hay không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim là phương pháp sử dụng lăn nhằm tạo ra những “vết thương giả” trên vùng da bị sẹo. Từ đó, kích thích khả năng tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng sinh collagen, tái tạo các tế bào da, giúp làm quá trình lành vết thương diễn ra hiệu quả hơn. lăn kim trị sẹo lõm là công nghệ được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao cả về hiệu quả cũng như sự an toàn đối với điều trị.

Công ty dược phẩm An Thiên Phương pháp này sẽ không khiến cho người điều trị cảm thấy đau đớn nếu như được điều trị tại những cơ sở có uy tín và chất lượng chắc chắn.

Dược phẩm An Thiên Kim lăn được sử dụng trong liệu pháp này có đặc điểm siêu mảnh, chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0,7mm), dài từ 0.2 - 0.3mm, có khả năng điều chỉnh độ sâu tác động lên da tạo nên những tổn thương giả, giúp ích cho quá trình làm đầy sẹo, không gây đau đớn. Hơn nữa, vì có đặc điểm siêu nhỏ, mảnh và sắc bén nên khi lăn trên những vùng da có sẹo không gây cảm giác đau đớn hay để lại sẹo mới trên da.

Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kiểm tra trực tiếp để xác định được mức độ tình trạng sẹo trên da của bạn. Sẹo nhiều hay ít, nặng hay nhẹ sẽ quyết định tới việc dùng số lượng kim lăn, mang lại hiệu quả điều trị tốt và an toàn nhất.

Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được bác sĩ thoa tê trên vùng da bị sẹo, giúp bạn có cảm giác thoải mái và không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu trong suốt quá trình điều trị.

Đối với liệu pháp này, bạn có thể điều trị tại các cơ sở có uy tín chất lượng hoặc tự điều trị tại nhà. Tuy nhiên, để giảm bớt khả năng xảy ra sơ xuất trong quá trình tự điều trị và đem lại hiệu quả triệt để nhất thì bạn nên tới các cơ sở uy tín và nghe hướng dẫn của bác sĩ.