BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux màu xanh lá

Sơn Dulux màu xanh lá đang là màu nổi trên thị trường sơn bởi vẻ tươi vui khiến không khí nhẹ nhàng, dễ tập trung hơn vào công việc cũng như học tập cá nhân của trẻ và các thành viên trong gia đình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn Dulux màu xanh lá là một trong những sản phẩm mới của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam. Sự khác biệt mà chúng tôi mang đến không chỉ nằm ở màu sắc mới lạ như tên gọi của nó, sản phẩm còn là một trong những thành quả đầu tiên của quá trình nghiên cứu và sấng tạo sản phẩm. Sơn Dulux màu xanh lá là sản phẩm thế hệ mới kết hợp nhiều chức năng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Phòng ngủ của bé được sơn màu xanh lá giúp tươi sáng và tập trung dễ dàng hơn

 

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm Sơn Dulux màu xanh lá vừa tung ra thị trường đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ người tiêu dùng cũng như giới chuyên gia về tính năng đặc biệt cũng như màu sắc vô cùng bắt mắt, gây ấn tượng ngay từ khi bắt gặp.

Sơn Dulux màu xanh lá được công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam tiến hành nghiên cứu từ đầu năm nay. Cho đến nay sản phẩm đã được hoàn thiện và đưa ra thị trường với nhiều tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm đi trước. Không chỉ vậy, Sơn Dulux màu xanh lá còn là sản phẩm đầu tiên thử nghiệm công nghệ tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống hài hòa, thoải mái mà còn góp phần bảo vệ môi trường trong lành hơn.

Sơn Dulux màu xanh lá với thành phần chủ yếu là nước, bột khoáng, chất bền màu và nhựa gốc Acrylic được sản xuất dựa trên công nghệ ChromaBrite. Chính vì thế, sơn có chất lượng ngang bằng với các sản phẩm cao cấp trên thị trường của dulux cùng với đó, Sơn Dulux màu xanh lá có màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hơn nữa, bề mặt sơn cũng vô cung hoàn hảo với độ mịn cao, bền màu, sang trọng.

Bảng màu sơn họ xanh lá là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với sự đa dạng không thể nào hơn

Sơn Dulux màu xanh lá cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi, có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Vì thế, bạn còn lo lắng gì nữa mà không lựa chọn sản phẩm của chúng tôi nhỉ? Màu sắc đẹp, thời thượng, bắt mắt; sản phẩm chất lượng được bảo hành lâu dài. Sơn Dulux màu xanh lá chính là sự lựa chọn hàng đầu cho  gia đình bạn.

Không chỉ nằm lại ở đó, công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi giá cả đối với tất cả các sản phẩm của công ty và Sơn Dulux màu xanh lá cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Công ty luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các đại lí và  khách mua hàng với số lượng lớn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

Sơn Dulux màu xanh lá có màu sắc đẹp, bắt mắt, dẫn đầu xu thế của thời đại. không những thế, sản phẩm còn mang nhiều tính năng giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ không khí trong lành, dễ chịu.

Chúng tôi luôn luôn nghĩ đến lợi ích của khách hàng trước khi sản xuất ra bất kì một sản phẩm nào. Sự tin dùng Sơn Dulux màu xanh lá của khách hàng là niềm vui và tự hào của đội ngũ công nhân viên chúng tôi. Hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của bạn.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khách hàng và người tiêu dùng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam!

SONBAYMAU.COM