BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • ‘Soi’ hạn chế của ‘cơn lốc’ diệt chuột Storm

‘Soi’ hạn chế của ‘cơn lốc’ diệt chuột Storm

Storm là loại thuốc diệt chuột được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả hàng đầu thị trường hiện nay, mặc dù được tin dùng và ưa chuộng, tuy nhiên chúng ta vẫn không thể phủ nhận Storm vẫn còn nhiều điểm hạn chế mà chúng ta cần biết để có thể sử dụng hợp lý hơn loại thuốc này.

‘Soi’ hạn chế của ‘cơn lốc’ diệt chuột Storm

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Storm là tên của một thương hiệu thuốc diệt chuột nổi tiếng mà gần như ai cũng biết nếu đang gặp vấn đề về chuột. Được xem là vua của các loại thuốc diệt chuột và có hiệu quả diệt chuột cực kì cao nên Storm được rất nhiều người sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiện nay, Storm gần như chiếm một thị phần lớn trên thị trường thuốc diệt chuột. Điều này cũng khá là dễ hiểu khi mà chất lượng của loại thuốc diệt chuột này phải nói là cực kì tốt. Sở hữu nhiều ưu điểm như diệt chuột hiệu quả, kéo dài thời gian chết khiến cho chuột không nghi ngờ về thuốc, chuột tìm đến những nơi có ánh sáng và nguồn nước để chết giúp cho chúng ta không phải lo nó chết trong các hốc kẹt cực kì hôi thối,…

Dược phẩm An Thiên Mặc dù ưu điểm rất nhiều và được rất nhiều người khen khi sử dụng, nhưng liệu thuốc diệt chuột Storm có nhược điểm nào không? Vậy thì chúng ta cũng phân tích một số nhược điểm mà thuốc diệt chuột Storm có thể không được tốt và chưa hoàn thiện.

Đầu tiên, nói về giá cả thì Storm không phải là một loại thuốc diệt được giá rẻ cho lắm. Mặc dù đây là một thương hiệu thuốc diệt chuột khá nổi tiếng và giá trị sử dụng thuốc phù hợp với giá bán. Tuy nhiên, vì là thương hiệu độc quyền công thêm việc bị đôn giá từ đại lý khiến cho giá mà bạn đang mua thật sự khá cao. Đây cũng có thể được coi là một điểm trừ khi mà thuốc diệt chuột Biorat trong nước chỉ có giá bạn bằng 70% giá của Storm mà cũng hiệu như nhau.

Điểm trừ thứ 2 có thể nói là ưu điểm mà cũng là khuyết điểm, đó chính là vì mùi vị quá ngon khiến cho khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm chuột ăn khá nhiều so với mức cần thiết để gây bệnh cho con chuột. Để có thể diệt một con chuột thì chỉ cần 1 viên thuốc diệt chuột Storm là đủ, những thông thường chúng thường ăn luôn 1 lúc 3 tới 7 viên là chuyện thường. Trong khi đó giá cả thì đắt, khiến cho chúng ta khi dùng Storm để diệt chuột cũng rất là xót xa.

Một điểm trừ nữa của Storm chính là mức độ an toàn cho con người và vật nuôi chưa thật sự cao, nó chỉ dừng lại ở mức không ảnh hưởng đến tính mạng ngay lập tức, nhưng thực tế cũng có thể khiến cho sức khỏe của người và vật nuôi có vấn đề khi ăn phải thuốc. So với một vài thương hiệu thuốc khác thì điểm này của Storm vẫn là một điểm chưa hoàn thiện.

Tuy vậy, Storm vẫn chiếm một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi người ta cần diệt chuột, bởi nó sở hữu sức mạnh diệt chuột như một cơn bão đúng như tên gọi của nó.