BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơ lược về ổn áp Lioa DRI-10000 10KVA 90V-250V 1 pha

Sơ lược về ổn áp Lioa DRI-10000 10KVA 90V-250V 1 pha

Việc trang bị ổn áp Lioa được xem là một cứu cánh hiệu quả.

Khi nói đến ổn áp người ta nghĩ ngay đến cái tên Lioa, đây là một thương hiệu uy tín trong nước bởi những sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Tình trạng mất điện, nguồn điện không ổn định thường xuyên xảy ra ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, tuổi thọ các thiết bị điện trong nhà.


Sự đa dạng trong các sản phẩm của Lioa đã mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc chọn ổn áp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Và ổn áp Lioa DRI-10000 10KVA 90V-250V 1 pha là một sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng.

 


Đặc tính ổn áp


Với dải điện áp rộng từ 90V – 250V giúp máy hoạt động tốt hơn, có thể điều chỉnh được nhiều mức phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người.


Công suất của ổn áp Lioa đạt 10KVA có thể dùng cho dân dụng và cả công nghiệp hoặc những nơi sử dụng nhiều thiết bị điện.


Loại ổn áp này có chức năng bảo vệ tự động nên khả năng ổn định điện áp rất tốt, mang lại sự an tâm cho mọi người.


Đặc điểm nổi bật


Là một sản phẩm của Lioa ổn áp DRI -10000 10KVA 90V-250V 1 pha đã được kiểm định chất lượng, đảm bảo quy chuẩn sản xuất và sử dụng nên rất được tin dùng.


Trong quá trình chế tạo, lắp ráp nhà sản xuất đã trang bị cho máy chức năng tự động bảo vệ khi quá tải, quá áp giúp bảo vệ các thiết bị điện tốt hơn.


Được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn nên sản phẩm bền bỉ với thời gian, khả năng cách điện tốt nên an toàn cho người sử dụng.


Chúng ta có thể lắp đặt ổn áp Lioa cho máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt và nhiều thiết bị điện công suất lớn khác để giúp chúng hoạt động tối đa công suất.