BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Siêu giảm giá trong tuần Nồi cơm điện supor CFXB50YB7 chỉ còn 450 nghìn

Siêu giảm giá trong tuần Nồi cơm điện supor CFXB50YB7 chỉ còn 450 nghìn

Nồi có lồng nồi dày 1mm, xử lý oxy hóa bên ngoài chống hiện tượng han gỉ vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo chất lượng cơm nấu. Bên cạnh đó, nồi có thiết kế nắp gài chắc chắn, có ủ thân nồi giúp giữ nhiệt tốt hơn và giúp hạt gạo được nở và chín đều hơn.
Nhắm đưa những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất đến với người tiêu dùng thân thiết với supor. Trung tâm onlinesaigon triển khai chương trình khuyến mãi giá rẻ mỗi tuần. Đặc biệt là nồi cơm điện supor CFXB50YB7. Hãy tìm hiểu về sản phẩm này nhá và xem mức giá ưu đại để mua ngay sản phẩm với mức giá bán lẻ siêu rẻ.
 
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
 
Dung tích 1.8 lít
 
Với dung tích 1,8 lít rộng rãi, nồi cơm điện Supor CFXB50YB7-70 sẽ giúp bạn phục vụ cơm cho cả gia đình 4, 5 người ăn. Ngoài ra, khi muốn nấu cơm chỉ cho 2, 3 người, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.
 
Cơm nấu ngon hơn
 
Nồi có lồng nồi dày 1mm, xử lý oxy hóa bên ngoài chống hiện tượng han gỉ vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo chất lượng cơm nấu. Bên cạnh đó, nồi có thiết kế nắp gài chắc chắn, có ủ thân nồi giúp giữ nhiệt tốt hơn và giúp hạt gạo được nở và chín đều hơn.
 
Điểm cộng cho Supor
 
Nồi cơm điện Supor CFXB50YB7-70 được thiết kế dây nguồn có thể tháo rời, dễ dàng cất gọn khi không sử dụng. Ngoài ra, điểm lõm bên trong nắp nồi giúp tránh nước nhiễu ngược xuống cơm và chức năng giữ ấm tự động lên đến 12 tiếng cho bạn những bát cơm luôn nóng hổi.
 
Mẹo vặt cho bạn
 
- Phích cắm phải được cắm vào chắc chắn. Không nên sử dụng các loại ổ cắm nhiều lổ cắm để sự dụng nhiều loại thiết bị gia dụng cùng 1 thời điểm.
 
- Khi không sự dụng nồi nhớ phải rút dây nguồn khỏi ổ cắm nguồn.
 
- Khi cắm phích nguồn vào ổ cắm, phải cắm phích thật khớp, nếu phích cắm tiếp xúc không tốt dẫn đến phích cắm bị cháy.
 
- Nồi cơm điện không được đặt ở vị trí không bằng phẳng, ẩm ướt hoặc gần với các dụng cụ phát nhiệt khác, đó là nguyên nhân làm hỏng nồi phát sinh sự cố khác.
 
- Khi nấu cơm, cụm thoát hơi rất nóng, vì vậy không để tay hay tiếp xúc trực tiếp với lỗ thoát hơi nhằm tránh trường hợp bỏng.
 
- Thân nồi và nắp nồi không được vệ sinh trực tiếp bằng nước, tránh làm hỏng các bộ phận cách điện gây nguy hiểm.
 
- Để tránh bị điện giật không được để nắp nồi cơm hoặc các bộ phận mang điện khác tiếp xúc với nước hay tất cả các loại dung dịch khác.
 
- Nếu dây nguồn của nồi bị hư, nó phải được thay thế bởi 1 dây mới của chính nhà sản xuất.
 
Mua ngay nồi cơm điện Supor CFXB50YB7 tại onlinesaigon.vn với giá chỉ có 450,000vnd giảm gần 30% so với giá bán lẻ hiện tại.