BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sân vườn hiện đại và tiết kiệm điện với đèn pha led

Sân vườn hiện đại và tiết kiệm điện với đèn pha led

Đèn pha led là một thiết bị chiếu sáng cao cấp, ứng dụng công nghệ led tiên tiến nhất hiện nay. Loại đèn này được các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng đánh giá là giải pháp chiếu sáng của tương lai.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hệ thống chiếu sáng là một trong những phần quan trọng nhất trong thiết kế nội thất và ngoại thất của một ngôi nhà.

Công ty dược phẩm An Thiên Những chiếc đèn không chỉ giúp bạn thuận tiện trong sinh hoạt mà còn góp phần trang trí cho tổ ấm của bạn đẹp hơn.

 

sân vườn hiện đại và tiết kiệm điện với đèn pha Led

 

Dược phẩm An Thiên Đối với chiếu sáng ngoài trời, đèn pha led chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đèn pha led thích hợp để sử dụng ở những không gian rộng, thoáng như sân vườn hộ gia đình, các quán café, khách sạn, nhà hàng, chiếu sáng đường phố, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời…

Lí do là loại đèn này cung cấp nguồn sáng với cường độ mạnh, phạm vi chiếu sáng rộng, chùm sáng tỏa đều và liên tục, không có tình trạng nhấp nháy gây mỏi mắt, đau mắt.

Đèn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn truyền thống khác như đèn huỳnh quang, đèn dây tóc…, đơn cử như khả năng tiết kiệm điện.

Đèn pha led có khả năng tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn dây tóc. Ngoài ra, đèn còn có tuổi thọ rất cao, lên đến 50.000 giờ.

Ưu điểm này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện cũng như chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới đèn.

Đèn được sản xuất từ những loại vật liệu nhẹ và bền, dễ dàng cho quá trình di chuyển và lắp đặt. Bên ngoài đèn được phủ một lớp sơn đặc biệt chống lại quá trình ăn mòn, chống thấm nước và bụi làm cản trở quá trình hoạt động của đèn.

Nhờ đó, đèn có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như nước ta.

Sử dụng đèn pha led trong chiếu sáng sân vườn, bạn có thể lựa chọn các màu sắc phổ biến như trắng, vàng, hoặc phá cách hơn với những màu đơn sắc như đỏ, xanh…

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com