BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quy luật đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy

Quy luật đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy

Đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy không còn là vấn đề quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó không phải là sự mê tín dị đoan mà nó hoàn toàn có những nghiên cứu mang tính khoa học được các chuyên gia nghiên cứu và chứng nhận tính hợp lý của nó.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp là cầu nối giúp cho việc hoàn tất thủ tục pháp lý của các doanh nghiệp được thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự tiện lợi, nhanh chóng và chính xác thì chẳng có lý do gì để các doanh nghiệp từ chối hợp tác với dịch vụ này.

Quy luật đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy



Khi lựa chọn đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy thì các doanh nghiệp cần phải lưu ý đến các quy tắc chung để có thể đảm bảo việc đặt tên được chính xác và hợp lý nhất.

1. Quy luật ngữ nghĩa

Yếu tố ngữ nghĩa rất quan trọng. Hầu hết các doanh nghiệp khi đặt tên cho doanh nghiệp của mình thường chú trọng rất nhiều đến ý nghĩa của tên. Qua việc đặt tên thì mọi người luôn mong muốn mang đến một sự may mắn, thịnh vượng để giúp cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp được thuận lợi. Thông thường thì yếu tố ngữ nghĩa chiếm hơn 50% trong việc đặt tên của các doanh nghiệp hiện nay.

2. Quy luật ngũ hành

Ngũ hành là yếu tố mà các doanh nghiệp thường dựa vào để lựa chọn tên cho phù hợp. Thông thường thì tên của doanh nghiệp sẽ dựa vào mệnh của chủ doanh nghiệp để đặt cho có sự tương sinh, tương hợp. Nếu chọn đúng và hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp thì nó sẽ mang đến vận khí tốt, giúp cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp được tăng lên.

3. Quy luật số từ

Từ dùng để đặt tên cho doanh nghiệp cũng có yếu tố phong thủy rất lớn.Mỗi hành trong Ngũ hành đều tương ứng với các chữ cái đầu khác nhau, cụ thể như:

- Hành Kim có các chữ: C,Q,RSX

- Hành Mộc có các chử: G,K

- Hành Thủy có các chữ:Đ,B,P,H,M

- Hành Hỏa có các chữ: D,L,V,N,T,J

- Hành Thổ có các chữ: A,E,U,O,Y,I

Dựa vào các chữ cái này thì việc đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy của doanh nghiệp sẽ đơn giản và có hiệu quả hơn rất nhiều.

4. Quy luật âm dương

Đặt tên doanh nghiệp theo quy luật âm dương khá phức tạp nên việc lựa chọn tên cần có sự lưu ý thật kỹ. Quy luật này được dựa trên chữ Hán Việt và tùy theo số nét của chữ để có tính được là tên đó thuộc âm hay dương. Yếu tố âm dương ở đây chính là yếu tố bằng, trắc trong thanh của từ và nó cần được lựa chọn sao cho có sự cân bằng âm dương.

Như vậy, việc đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Nó là cả một sự tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận để đảmbảo lựa chọn được tên hợp lý nhất.