BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Pin Samsung Galaxy S4 chính hãng hiện nay có giá bao nhiêu?

Pin Samsung Galaxy S4 chính hãng hiện nay có giá bao nhiêu?

Mức giá của Pin Samsung Galaxy S4 chính hãng hiện nay đang là thắc mắc của khá nhiều khách hàng trước khi mua một cục pin Samsung s4 mới, sau đây khonggianphukien.com mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo giá của một số cửa hàng nhé.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên 1/ Giá Pin Samsung Galaxy S4 tại trung tâm Samsung Brandshop.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay trung tâm Samsung brandshop có bán hầu hết các sản phẩm công nghệ. Các mặt hàng ở đây đều là hàng chính hãng từ smartphone, galaxy tab, phụ kiện,...do đó các bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây vì các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng. Nhưng nhìn chung thì giá ở trung tâm này còn khá cao so với thị trường. Đối với pin samsung galaxy s4 chính hãng cũng không ngoại lệ, giá pin samsung galaxy s4 chính hãng tại đây tương đối cao tới 700.000VNĐ.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên 2/ Giá Pin Samsung Galaxy S4 ở một số cửa hàng điện thoại.

Nếu như các bạn không đủ tiền để mua pin samsung galaxy s4 ở các trung tâm samsung thì bạn có thể tham khảo ở một số cửa hàng điện thoại vì có mức giá rẻ hơn ở các trung tâm Samsung. Nhưng với lựa chọn này thì bạn nên chọn những cửa hàng uy tín đảm bảo chất lượng và bảo hành tốt để tránh mua phải hàng fake, hàng nhái, một số cửa hàng bán pin samsung galaxy s4 uy tín mà các bạn có thể tham khảo như CellphoneS, Mai Nguyen, Hnam Mobile, Bạch Long,...tại đây các cửa hàng này pin samsung galaxy s4 có mức giá từ 500.000 – 600.000VNĐ..

 

 

 

3/ Giá Pin Samsung Galaxy S4 ở các cửa hàng phụ kiện.

Hiện nay ở các cửa hàng phụ kiện thì rất ít chỗ bán pin samsung galaxy s4 chính hãng, Ở những chỗ này chủ yếu phụ kiện là hàng fake, hàng nhái. Còn hàng chất lượng hơn một chút là hàng tồn từ các nhà máy sản xuất. Để tránh tình trạng mua phải hàng fake, hàng nhái thì các bạn cần nắm một số cách phân biệt pin samsung galaxy s4 chính hãng. Giá pin Samsung s4 ở đây chủ yếu giao động từ 100.000 – 150.000VNĐ

 

 

 

4/ Giá Pin Samsung Galaxy S4 ở các cửa hàng kinh doanh online hay qua mạng.

Việc mua hàng online hay qua mạng hiện nay không còn xa lạ với chúng ta nữa, với một cái nhấp chuột hay gọi một cuộc điện thoại là ta có thể có được sản phẩm mà mình yêu thích. Tuy nhiên cần phải thận trọng với hình thức này vì mình không thể trực tiếp kiểm chứng sản phẩm mình mua nên nếu chọn cách này thì tốt nhất các bạn nên có một ít kinh nghiệm nhận biết hàng chính hảng để tránh tình trạng mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Mức giá hiện nay cho Pin Samsung Galaxy chính hãng khi mua online hay qua mạng khoảng 300.000 - 400.000 VNĐ, . hoặc các bạn có thể truy cập vào trang web khonggianphukien.com để tìm được sản phẩm có mức giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất, tại đây còn có bán các loại pin samsung galaxy chính hãng khác.