BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phun thuốc diệt muỗi giá rẻ

Phun thuốc diệt muỗi giá rẻ

Nếu bạn đang tìm trung tâm phun thuốc diệt muỗi giá rẻ, hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng để tìm hiểu về những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, giúp ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng gây hại: chuột, ruồi, muỗi, gián, kiến, ...

Trung tâm phun thuốc diệt muỗi giá rẻ của chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn các dịch vụ tốt với chi phí rẻ nhất. Đặc biệt, dịch vụ bảo hành của chúng tôi sẽ kéo dài trong 2 tháng kể từ ngày thực hiện diệt.

Trong thời gian đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để hỗ trợ và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng (nếu có). Việc bảo hành trong thời gian này (dù là ngày thường hay ngày lễ), quý khách hàng đều không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Các loại thuốc mà chúng tôi sử dụng để phun: Fendona 10SC (được sản xuất tại cộng hòa Pháp), Map Permethrin 50EC (sản xuất ở Vương quốc Anh). Đây là 2 loại thuốc sử dụng để phun mà bạn có thể điều chỉnh liều lượng thích hợp với đặc thù của từng hộ gia đình, đặc điểm môi trường, khí hậu tại thời điểm phun thuốc để việc tiêu diệt côn trùng đạt hiệu quả tốt nhất.