BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phát hiện những ưu điểm vượt trội từ bóng đèn Philips

Phát hiện những ưu điểm vượt trội từ bóng đèn Philips

Bóng đèn Philips được biết đến là dòng sản phẩm chiếu sáng hiện đại bậc nhất hạn chế được những nhược điểm lớn của dòng chiếu sáng truyền thống như bóng đèn sợi đốt, bóng đèn compact.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất tại Philips, đã được những chuyên gia hàng đầu về hệ thống chiếu sáng Châu Âu kiểm nghiệm, bóng đèn Philips có khả năng chiếu sáng vượt trội mà vẫn tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ so với dòng chiếu sáng truyền thống hiện thời. Hơn nữa, do được cấu tạo từ những linh kiện với chất liệu cao cấp nhất nên bóng Philips có tuổi thọ lên tới 15 000h.

Công ty dược phẩm An Thiên Được gắn thiết bị chuyển đổi dòng điện đi kèm, bóng đèn Philips có khả năng ổn áp rất lớn nên không bị cháy hỏng khi có sự cố ngắt điện đột ngột. Hơn nữa, nhờ tính năng này, bóng Philips có khả năng chiếu sáng ổn định ngay trong tình trạng điện lưới có nhiều trồi sụt như hiện nay.

bong den philips

 

Dược phẩm An Thiên Không chỉ bền và tiết kiệm, bóng đèn Philips còn rất thời trang. Không gian chiếu sáng có dòng sản phẩm này luôn thể hiện sự tinh tế, sang trọng, ấn tượng đến kỳ lạ. Nhờ vậy, ngày nay không chỉ các gia đình mà nhiều ông chủ nhà hàng, quán bar cũng ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm này như một yếu tố ấn tượng nhằm thu hút khách hàng, làm tăng thêm lợi nhuận.

Ánh sáng dịu nhẹ của bóng Philips còn giúp người dùng có được cảm giác thư thái, không hại mắt, tránh được tối đa nguy cơ mắc bệnh cận thị.

Nhờ những ưu thế nổi trội trên, đèn Philips đang trở thành dòng sản phẩm cạnh tranh hàng đầu trên thị trường chiếu sáng và được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hơn bao giờ hết. Tin rằng trong tương lai không xa, dòng đèn này sẽ “thống trị” trên toàn thế giới.