BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn

Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn

Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn là một trong những phần mềm được nhiều doanh nghiệp trên thị trường ưu ái lựa chọn khi chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử. Dịch vụ của công ty Thái Sơn đã từng bước chinh phục các doanh nghiệp bằng chính chất lượng và giá trị mà dịch vụ của mình mang lại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thái Sơn là một trong những dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, dịch vụ này đã giúp cho doanh nghiệp có được sự tiện lợi và hiệu quả trong việc giao dịch và kê khai thuế.

Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn



Công ty dược phẩm An Thiên Nhắc đến phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn thì hầu như doanh nghiệp nào cũng biết được đây là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử có nhiều tính năng rất tiện lợi để có thể giúp cho việc vận hành và sử dụng hóa đơn được thuận tiện nhất. Vậy, thực tế ra thì tính năng mà phần mềm này đang có là gì?

Giúp kê khai thuế nhanh chóng

Kê khai thuế là một công việc rất quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm rất nhiều. Nó khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian khi đang sử dụng hóa đơn giấy. Nhưng khi chuyển quan sử dụng hóa đơn điện tử và có sự hỗ trợ của phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn thì công việc này đơn giản hơn rất nhiều. Không cần đến cơ quan thuế,không phải chờ đợi lâu mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể kê khai trực tiếp thông qua phần mềm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Có nhiều hóa đơn mẫu

Để có thể tạo nên sự khác biệt thì phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn có tính năng thiết kế sẵn những mẫu hóa đơn để doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu thích hợp nhất cho mình.Ngoài ra thì phần mềm này cũng cho phép doanh nghiệp có thể bỏ thêm logo thương hiệu và hình ảnh của công ty. Điều này vừa tạo nên nét đặc sắc riêng cho hóa đơn cho doanh nghiệp và cũng có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Tiết kiệm chi phí

Cũng như các phần mềm hóa đơn điện tử khác thì dịch vụ của công ty Thái Sơn có thể giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí in ấn, chi phí lưu trữ, chi phí chuyển phát rất đáng kể. Hơn thế nữa thì việc sử dụng phần mềm này còn có thể giúp doanh nghiệp không phải lo lắng đến việc thất lạc hay rách hóa đơn như trước đây. Với tính năng bảo mật cao và kiểm soát chặt chẽ thì doanh nghiệp cũng không phải lo lắng đến việc sử dụng nhầm hóa đơn giả hay hóa đơn không nữa.

Có thể thấy là khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn thì doanh nghiệp sẽ tiện nhiều đường và mang đến cho doanh nghiệp hiệu quả sử dụng rất cao trong giao dịch.