BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phản hồi từ chính những người ăn bằng khay cơm nhựa

Phản hồi từ chính những người ăn bằng khay cơm nhựa

Người dân vùng này ai chẳng biết quán cơm nhà bà An. Bà An có 1 cô con gái nhỏ, 2 mẹ con nương tựa vào nhau mà sống. Hai người đã vất vả nhiều để vượt lên miệng lưỡi thế gian. Sau khởi đầu khó khăn quán cơm đông khách hẳn. Đặc biệt, bà hiện đại sử dụng khay cơm nhựa được người ta khen suốt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhà mẹ con bà An cũng ở đây lâu rồi, người xung quanh xì xào bàn tán nhiều từ hồi bà chửa cái Hà mà không chồng. Tiền không có bà đành ở đây. Bà chửa cái Hà lúc hơn 30 rồi, họ hàng làng xóm khinh bỉ bà nhiều. Gọi là bà để kính trọng thôi chứ thật ra chỉ đáng gọi cô thôi. Cô An này mở quán cơm, dân chợ vùng ấy khinh ra mặt. Mấy tháng liền may ra chỉ có khách vãng lai đến ăn. Nhưng đợt ấy buôn bán chán quá, ai cũng kiệt quệ kinh tế, thành ra ai cũng ham rẻ vào quán nhà cô ý ăn. Ôi, vừa rẻ ngon lại đảm bảo chất lượng, mọi người lũ lượt đến ăn. Cũng tốt, chúc mừng người phụ nữ mạnh mẽ ấy.

Công ty dược phẩm An Thiên Đợt cô ấy sử dụng khay cơm nhựa có hỏi chúng tôi thấy như thế nào, ổn không. Ai cũng nói thích. Nó gọn gàng, không dây ra đống bát đĩa, nhìn sạch sẽ, lấy đồ ăn cũng tiện, lại còn giữ ấm thức ăn. Cô ấy dọn cũng bớt khổ, vì nó không dính dầu mỡ. Kể ra cũng tiết kiệm đống chi phí. Nhìn khay cơm nhựa bữa cơm tầm thường trông cũng ngon miệng hơn hẳn. Đúng là, dù chỉ là quán ăn bình thường nhưng tiêu chí sạch sẽ, gọn gàng và thẩm mĩ nhất định cũng cần đề cao. Khay cơm nhựa là lựa chọn tuyệt vời về cả chất lượng, thẩm mĩ và giá cả. Nó cũng giúp chủ bớt công, bớt nhọc hơn nhiều.

Dược phẩm An Thiên Cái này đúng là chẳng cần băn khoăn gì cả, cứ khay cơm nhựa mà chọn thôi. Cô này ngẫm kĩ thì quả thật là người thông minh, hiểu chuyện. Người kinh doanh là phải có đầu óc như cô ấy. Sau này ai mở quán ăn, tôi phải khuyên học sử dụng khay cơm nhựa mới được.