BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phần 3 của lăn kim trị sẹo rỗ - Mách bạn cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà hiệu quả

Phần 3 của lăn kim trị sẹo rỗ - Mách bạn cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà hiệu quả

Lăn kim trị sẹo rỗ phần 3 - Sẹo rỗ là loại sẹo thường xuất hiện sau khi chúng ta bị thủy đậu, bị mụn. Nhiều người thường lựa chọn cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà vì tính đơn giản, dễ thực hiện. Tuy vậy bạn đã biết cách áp dụng phương pháp này một cách đúng đắn và hiệu quả chưa? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay sau đây nhé.

Sẹo rỗ có thể do mụn, do thủy đậu hay do tổn thương từ tai nạn, khiến bề mặt da lồi lõm khác nhau, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Việc chữa trị hiện nay cũng không còn là điều khó khăn, trong đó cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà được mọi người ưa chuộng hơn cả. Phương pháp này có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện, bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào. Hãy cùng điểm danh những cách trị sẹo rỗ tại nhà đang được sử dụng phổ biến hiện nay:

- Đắp mặt nạ thiên nhiên: Mặt nạ lô hội; mặt nạ cà chua; mặt nạ nghệ tươi + mật ong;… là một trong những loại mặt nạ được dùng để chữa sẹo rỗ. Cách thực hiện rất đơn giản bạn có thể thái lát mỏng hoặc xay nhuyễn thoa đều lên mặt, cho các dưỡng chất thẩm thấu, sau một thời gian thì rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

- Trị sẹo rỗ bằng việc uống nước: Đây là cách trị sẹo rỗ tại nhà sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Việc uống nước đều đặn, đầy đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, bài trừ chất độc hại ra khỏi cơ thể do vậy có tác dụng làm đẹp da rất tốt, hạn chế phần nào tình trạng sẹo rỗ trên mặt.

- Sử dụng thuốc trị sẹo rỗ: Thuốc trị sẹo rỗ thường ở dạng kem bôi, tiện lợi có thể tìm thấy ở các hiệu thuốc thậm chí ở những cửa hàng mỹ phẩm lớn. Tùy theo chỉ dẫn mà việc sử dụng thuốc trị sẹo rỗ sẽ khác nhau đối với từng trường hợp.

Lưu ý khi trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà

- Trước khi bạn đắp mặt nạ thiên nhiên để trị sẹo, bạn cần rửa mặt thật sạch, để khô rồi mới thoa đều hỗn hợp lên khuôn mặt. Làm như vậy giúp việc thẩm thấu các dưỡng chất của da sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

- Khi bạn muốn dùng thuốc trị sẹo rỗ, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn thuốc phù hợp với tình trạng sẹo của mình, mua thuốc trị sẹo rỗ tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

- Trong quá trình bạn điều trị sẹo rỗ tại nhà, khi thấy da bị dị ứng, có phản ứng phụ, mẩn ngứa do dùng thuốc hay đắp mặt nạ thì cần phải tìm ngay đến bác sĩ để được thăm khám và tư vấn, tránh tự ý chữa trị.

Cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà có thực sự hiệu quả?

Cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà chỉ áp dụng cho những trường hợp sẹo ở dạng nhẹ, mới xuất hiện đối với những trường hợp là sẹo rỗ lâu năm, ở dạng này thì phương pháp chữa trị này hoàn toàn không có tác dụng. Bên cạnh đó, khi áp dụng những phương pháp này tốn rất nhiều thời gian, bạn phải thực hiện một cách đều đặn thường xuyên mà hiệu quả thì không là bao.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ về da thì những cách trị sẹo thông thường kể trên chỉ có tác dụng ở bề mặt ngoài da, không tác động trong bên trong da, không có tác động gây ức chế, loại bỏ tận gốc sẹo. Giải pháp tối ưu giúp điều trị sẹo rỗ hiện nay đó chính là sử dụng công nghệ cao tác động trực tiếp vào vùng sẹo, làm lành những vết sẹo rỗ và phục hồi, tái tạo da từ sâu bên trong.

Hiện nay công nghệ trị sẹo Bio Plus được các chuyên gia đánh giá là giải pháp trị sẹo rỗ trên mặt dứt điểm hiệu quả hàng đầu hiện nay. Với cơ chế hoạt động thông minh, Bio Plus trị triệt để sẹo rỗ chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất, được hàng ngàn khách hàng trong nước đánh giá cao và hài lòng với kết quả điều trị.

Bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được các nhân viên tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Có rất nhiều các trị sẹo rỗ hiệu quả tùy theo cơ địa của từng người khác nhau, với một số phương pháp thì có hiệu quả với người này nhưng lại không có hiệu quả tốt với nười khác, nhưng trong các cách trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến là lăn kim trị sẹo rỗ với phường pháp trị sẹo rỗ bằng lăn kim tạo vết thương ảo để làm cho cơ thể tự điều tiết và làm đẹp vết thương. Để biết hơn về phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ mời bạn đón đọc bài viết lăn kim trị sẹo rỗ hiệu quả ở phần 4 của lăn kim trị sẹo rỗ.