BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ống nhựa HDPE Comet luồn dây điện

Ống nhựa HDPE Comet luồn dây điện

Giúp giữ cho ngôi nhà của bạn luôn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ như thiết kế ban đầu, ống luồn có thể dễ dàng uốn cong theo hình dáng mà bạn mong muốn và luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, đó chính là ưu điểm của ống nhựa HDPE Comet luồn dây điện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ống nhựa HDPE Comet là sản phẩm được hãng Comet chúng tôi nâng cấp lên từ các loại ống trước đây. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm ngay về sản phẩm này của dòng Comet nhé.

Ống luồn dây điện PVC CometCông ty dược phẩm An Thiên Dòng ống luồn dây điện Comet của hãng chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm cách điện tốt với khả năng chịu được sức đánh thủng cao của điện áp cũng như độ chống ăn mòn tuyệt vời, không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước.

Dược phẩm An Thiên Được làm từ nhựa HDPE cao cấp và một số hóa chất khác và sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 61386 nên ống nhựa HDPE Comet luồn dây điện luôn khiến người dùng hài lòng về độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và lắp đặt theo ý muốn của bạn.

Ngoài ra, cũng nhờ vào thành phần hóa chất đặc biệt trong cấu tạo của ống mà sản phẩm có thể dễ dàng diệt trừ mối mọt, chống lại sự cắn phá của côn trùng để kéo dài tuổi thọ hơn. Và hơn hết, thành phần hóa học trong ống đã được kiểm nghiệm bởi cơ quan chức năng với độ an toàn là 10/10 nên có thể khiến người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Với thị trường linh động hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đại trà sản xuất tràn lan khiền người tiêu dùng hoang mang trong lựa chọn. Chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ đến với Comet để có được những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Điều quan trọng là quý khách hàng không nên dùng các ống luồn dây điện không rõ nguồn gốc, dễ gây ra sự cố như bể, gãy, hư hỏng ống, độ chịu không cao...

Hãng Comet của chúng tôi luôn tiên phong trong việc thay đổi công nghệ để ra mắt hàng loạt sản phẩm tiện ích hơn, tiết kiệm điện năng nhiều hơn, với nhiểu tính năng ưu việt, kiểu dáng đa dạng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

 Cam kết chất lượng thương hiệu comet

Cam kết chất lượng thương hiệu Comet

Ống luồn Comet luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu trong các năm qua  được các nhà xây dựng cũng như khách hàng tiêu dùng ưu tiên lựa chọn tin dùng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/