BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổn áp Lioa phát hiện thiết bị bảo vệ tối ưu

Ổn áp Lioa phát hiện thiết bị bảo vệ tối ưu

Ổn áp Lioa được đánh giá là dòng sản phẩm bảo vệ các thiết bị điện dân dùng tối ưu, là bước ngoặt lớn trong những phát minh vĩ đại của người Việt Nam.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dù đã trải qua hơn hai mươi năm tồn tại và phát triển trên thị trường các thiết bị điện, ổn áp Lioa vẫn là dòng sản phẩm hiện đại không hề lỗi mốt được nhiều đối tượng khách hàng, với quy mô sử dụng khác nhau ưa chuộng và hài lòng.


Công ty dược phẩm An Thiên Được biết, ổn áp Lioa hoạt động trên nguyên lý của động cơ một chiều Servo có khả năng ổn định dòng điện nguồn tuyệt vời. Tạo ra môi trường lý tưởng để các thiết bị điện trong gia đình cũng như thiết bị máy móc công nghiệp hoạt động tốt, phát huy hết công suất, kéo dài tuổi thọ nhằm tăng hiệu quả và chất lượng công việc vượt trội.

Dược phẩm An Thiên Với cấu tạo từ các chất liệu cao cấp nhập ngoại từ Đức, Thụy Sỹ, Thyssen,… ổn áp Lioa có khả năng bảo vệ ba trong một cho các thiết bị điện: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp CB đầu vào, tự động đóng ngắt điện. Trong tình hình mạng lưới quốc gia nhiều trồi sụt như hiện tại, việc sử dụng ổn áp Lioa là giải pháp tối ưu khiến các thiết bị điện hoạt động an toàn, không gây cháy chập làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và gây nguy hại đến sức khỏe, tính mạng của người dùng.


Không chỉ có khả năng bảo vệ thiết bị điện tuyệt vời, ổn áp Lioa còn mang kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn, tinh tế, trang nhã, dễ dàng di chuyển khi cần, rất phù hợp với không gian hiện đại. Cách hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn cũng khiến sản phẩm này được người dùng vô cùng thích thú vì dễ dàng mang lại cảm giác thư thái, hạnh phúc, an toàn trong không gian sống của họ.