BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổn áp Lioa giúp nguồn điện ổn định hơn

Ổn áp Lioa giúp nguồn điện ổn định hơn

Để cân bằng điện áp và dòng điện để hoạt động sinh hoạt được trơn tru thì nên sử dụng ổn áp Lioa cho gia đình hoặc xí nghiệp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Làm cách nào để lựa chọn ổn áp Lioa phù hợp?

Công ty dược phẩm An Thiên Xã hội ngày một phát triển, các công trình, hệ thống cầu cống, đường sá đang được nâng cấp cao hơn với những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất.

Dược phẩm An Thiên Cùng với sự phát triển của xã hội, mạng lưới điện ngày nay cũng được phủ gần như toàn bộ đất nước Việt Nam, cung cấp cho người dân điện năng để sinh hoạt và sản xuất. Tuy điện năng được cung cấp đầy đủ nhưng có khi lại không đều, rất nhiều khu vực có điện áp rất yếu chỉ vì nằm xa quá so với trạm hạ thế, nhưng lại có những nơi điện áp ổn định hơn vì nằm gần trạm hạ thế.

Một phần điện áp yếu cũng tuỳ thuộc vào thiết bị hoạt động có công suất cao hay thấp. Và cách duy nhất để khắc phục tình trạng điện áp yếu chính là sử dụng ổn áp để cân bằng điện áp và dòng điện.

 

 


Tuỳ vào công suất của mạng lưới điện trong nhà mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra còn phải chọn dây dẫn loại dày để tiết kiệm điện năng. Để ổn áp Lioa hoạt động tốt nhất, thì khi lắp đặt nên sử dụng những loại dây dẫn điện có đầu ra và đầu vào chất lượng tốt và đảm bảo hàng mới. Ngoài ra, còn phải bắt chặt dây vào cọc nối dây.


Muốn ổn áp Lioa hoạt động tốt còn phải đặt để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát tránh những nơi ẩm ướt hoặc có nước nhỏ giọt gây nguy hiểm trong quá trình vận hành máy. Thêm một bước nữa là bắt buộc phải nối dây tiếp địa từ máy xuống mặt đất để tăng thêm độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.