BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổn áp lioa giành cho xí nghiệp

Ổn áp lioa giành cho xí nghiệp

Ổn áp lioa giành cho xí nghiệp là loại ổn áp có công suất lớn, thường là loại dải siêu rộng. Xí nghiệp là nơi phải luôn được cung cấp môt nguồn điện đầy đủ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi bắt đầu kinh doanh thì những người làm chủ chắc hẳn đã suy tính đến nơi có nguồn điện ổn định, nhưng trong quá trình hoạt động, nhất là khi nguồn điện của nước ta đang dần cạn kiệt thì việc nguồn điện yếu đi trong quá trình sản xuất của xí nghiệp là điều khó tránh khỏi.


Công ty dược phẩm An Thiên ổn áp Lioa giành cho xí nghiệp luôn là người bạn hỗ trợ đắc lực cho xí nghiệp, giúp xí nghiệp luôn được vận hành tốt mà không lo ngại nguồn điện chập chờn, yếu kém.

 

 


Dược phẩm An Thiên Xí nghiệp là môi trường hoạt động sinh ra nhiều bụi bặm, do đó, ổn áp cũng được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp và được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Ổn áp lioa vì thế có thể tồn tại được mãi với thời gian, mười năm, hai mươi năm hoặc có thể hơn nữa.


Ổn áp lioa giành cho xí nghiệp có công suất khoảng 75kva trở lên thì mới đủ để ổn định nguồn điện áp.


Đối với loại máy có công suất lớn như thế này, thường được bảo hành trong vòng bốn năm. Đây là khoảng thời gian khá dài, đủ để khách hàng thoải mái đem máy đi bảo dưỡng mà không lo ngại tiêu tốn nhiều chi phí.