BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổn áp lioa cho máy may công nghiệp.

Ổn áp lioa cho máy may công nghiệp.

Ổn áp lioa là sản phẩm dùng để ổn định nguồn điện áp.

Các nhà máy may công nghiệp hoặc các xưởng may nhỏ thường phải chú ý ổn định điện áp cho máy may, đảm bảo cho hoạt động sản xuất của công nhân nhà máy. Lựa chọn sử dụng ổn áp Lioa cho nhà máy sẽ là sự lựa chọn thông minh.


Lưới điện quốc gia thường không ổn định thường xuyên xảy ra các hiện tượng giảm áp và tăng áp, gây cản trở hoạt động sản xuất của công nhân nhà máy. Hiện tượng tăng áp có thể dẫn đến cháy thiết bị còn hiện tượng giảm áp khiến máy không thể hoạt động đúng công suất.

 


Nếu các hiện tượng này kiểu dài sẽ có tác động rất tiêu cực đến hoạt động của nhà máy, xưởng may. Các hợp đồng sẽ không được hoàn thành đúng hạn, khách hàng mất lòng tin đối với doanh nghiệp… hình ảnh công ty sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Để khắc phục các hiện tưởng trên, sử dụng máy ổn áp lioa cho các máy may công nghiệp là lựa chọn hoàn toàn hợp lý và đúng đắn.


Có thể chi phí đầu tư ban đầu khá tốn kém nhưng khi nhìn dưới góc độ khác bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chi phí bỏ ra. Sản phẩm thường được bảo hành từ 24 tháng đến 36 tháng và tuy theo từng nhà phân phối sản phẩm sẽ có những ưu đãi khách nhau cho khách hàng.


Các bạn nên tham khảo thông tin để lựa chọn loại ổn áp thật sự phù hợp cho dàn máy may của bạn.


Nếu nhà máy may hoặc xưởng may của bạn nằm ở nơi điện áp bình thường chỉ cần chọn loại máy ổn áp có dải điện áp làm việc từ 150V đến 250V là đủ. Còn ở một số khu vực điện quá yếu thì phải chọn loại dải rộng từ 50V hoặc 90V để đáp ứng cho thiết bị vận hành tốt. Hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ không còn ngưng trệ do các sự cố từ điện áp nguồn khi các thiết bị điện có sự bảo vệ của máy ổn áp.