BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những thông tin cần biết khi áp dụng hóa đơn điện tử điện lực

Những thông tin cần biết khi áp dụng hóa đơn điện tử điện lực

Điện lực là một trong những ngành đi đầu trong việc áp dụng hóa đơn điện tử vào hoạt động giao dịch, trao đổi với khách hàng. Khi áp dụng hóa đơn điện tử điện lực sẽ có nhiều vấn đề mà khách hàng của dịch vụ này cần phải nắm rõ để có thể thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hóa đơn điện tử giá rẻ là một khái niệm khá thân thuộc với nhiều doanh nghiệp. Mặc dù quy định sử dụng hóa đơn điện tử bắt buộc mới được ban hành nhưng đã có nhiều doanh nghiệp quyết định lựa chọn loại hóa đơn này để áp dụng trong kinh doanh.

Những thông tin cần biết khi áp dụng hóa đơn điện tử điện lực



Công ty dược phẩm An Thiên Đối với việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử điện lực trong việc thu tiền điện của khách hàng thì Tổng Công Ty điện lực cũng đã quy định rất nghiêm ngặt và thực hiện việc áp dụng hóa đơn điện tử theo lộ trình để có thể đảm bảo các đối tượng khách hàng có thể dần dần thay đổi thói quen sử dụng hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Thực hiện theo lộ trình


Dược phẩm An Thiên Vì việc sử dụng hóa đơn giấy hàng tháng đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Việt nên để có thể áp dụng một cách nhanh chóng việc sử dụng hóa đơn điện tử điện lực vào việc thu tiền điện hàng tháng là điều không thể. Điều này phải thực hiện theo lộ trình và còn tùy thuộc vào điều kiện sinh sống của từng khu vực khách hàng khác nhau. Bởi sử dụng hóa đơn điện tử thì bắt buộc tối thiểu nhất là phải có internet hoặc điện thoại di động để gửi SMS. Thế nhưng, thực tế nước ta còn có nhiều khu vực rất lạc hậu, hệ thống điện lưới đôi khi còn không có chứ chưa nói đến internet hay các thiết bị điện tử có kết nối internet.

Tạo nên sự quản lý chặt chẽ hơn

Khi áp dụng hóa đơn điện tử thì điều đầu tiên là giúp cho co quan chức năng có thể thuận lợi trong việc quản lý thông tin khách hàng một cách hoàn chỉnh nhất. Ngoài ra thì khách hàng cũng có thể tiết kiệm công sức bảo quản hóa đơn hay cũng không phải lo lắng khi mất hóa đơn như trước đây nữa. Mọi thông tin khách hàng đã được lưu trên hệ thống nên khách hàng có thể tự mình tra cứu để đối chiếu khi cần thiết.

Thay đổi hình thức hóa đơn đối với khách hàng thanh toán trực tiếp

Nếu khách hàng lựa chọn việc thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch thì nếu như trước đây, khách hàng sẽ nhận lại hóa đơn thanh toán thì khi áp dụng hóa đơn điện tử điện lực thì khi thanh toán xong, khách hàng sẽ nhận lại biên nhận thanh toán.

Có thể thấy để có thể áp dụng hoàn toàn hóa đơn điện tử điện lực cho 100% khách hàng là điều mà nganh điện lực sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để có thể biến điều này thành hiện thực.