BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những nguyên liệu triệt lông tại nhà đơn giản nhất

Những nguyên liệu triệt lông tại nhà đơn giản nhất

Biết cách tận dụng những nguyên liệu tại nhà cùng để cho ra đời những công thức triệt lông đơn giản nhưng lại dễ dàng mang đến hiệu quả cao, an toàn, chi phí thấp cũng đang là xu hướng của không ít chị em.

Giải pháp triệt lông nào hiệu quả nhất

Nhiều chị em siêng năng thường bỏ ra các khoảng thời gian rảnh rỗi để dùng các nguyên liệu tại nhà triệt lông. Thông thường, các nguyên liệu phổ biến có thể kể đến như bột nghệ, đậu nành, trứng gà, bột ngô, đường, đu đủ...

So với các phương pháp khác thì phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng giải pháp tự nhiên tại nhà này tuy tốn nhiều công sức và thời gian hơn nhưng lại có thể mang đến hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm chi phí, đơn giản cho mọi loại da cùng tình trạng lông khác nhau cũng rất dễ dàng mang lại hiệu quả. Điển hình nhất chính là cách mà chúng tôi minh chứng dưới đây, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn nhé:

Hỗn hợp đậu nành và bột nghệ

Dùng một hỗn hợp của đậu nành và bột nghệ cùng với một ít nước để chà xát vi ô lông nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp loại bỏ nhiều lông trên khuôn mặt và là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà rất hữu ích để loại bỏ vi ô lông.

Hỗn hợp Lòng trắng trứng + đường + bột ngô

Chuẩn bị một hỗn hợp gồm 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê đường, 1 ít bột ngô và áp dụng dán chúng trên mặt khoảng 15 phút. Cuối cùng, lột bỏ miếng dán này đi.

Đây là một phương pháp điều trị tự nhiên có hiệu quả tối ưu giúp loại bỏ những sợi lông trên khuôn mặt.

Bạn nên thực hiện điều này 3-4 lần/tuần.

Hỗn hợp Sữa + Đu đủ

Đu đủ sẽ thấm sâu vào bên trong, diệt trừ gốc rễ của lũ vi ô lông còn sữa tươi thì lại giúp se khít lỗ chân lông, giúp da láng mịn. Vì thế, sự kết hợp của hai bạn ấy sẽ đem lại hiệu quả không nhỏ trong việc bye bye những vị khách không mời trên da mặt!