BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Mẫu Đèn Thả Trần Nhà Hàng Theo Văn Hóa Mỗi Nước

Những Mẫu Đèn Thả Trần Nhà Hàng Theo Văn Hóa Mỗi Nước

Mỗi nhà hàng,khách sạn luôn có một phong cách trang trí khác nhau thể hiện được nét văn hóa theo mỗi nước khác nhau. Việc lựa chọn đèn thả trần nhà hàng cũng vậy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ấn tượng của thượng khách đối với mỗi nhà hàng khi họ ghé thăm không đơn thuần là ở sức hấp dẫn của món ăn mà còn là sự cuốn hút của phong cách thiết kế nội thất nhà hàng. Tùy theo nền văn hóa của mỗi nhà hàng sẽ có sự lựa chọn đèn thả trần nhà hàng theo các phong cách khác nhau, mang đậm dấu ấn dân tộc.

Công ty dược phẩm An Thiên a.  Nhà hàng Việt Nam

Những Mẫu Đèn Thả Trần Nhà Hàng Theo Văn Hóa Mỗi Nước

Dược phẩm An Thiên Văn hóa truyền thống của Việt Nam chính là sự giản dị, chân chất của vùng quê sông nước. Trong các nhà hàng Việt thì sự xuất hiện của những chiếc đèn thả trần nhà hàng được thiết kế từ những vật liệu truyền thống như đèn thả trần hình nón lá, đèn mô phỏng hình dáng cô gái e thẹn, duyên dáng hay những chiếc đèn thả được làm từ chất liệu mây tre đan giúp tôn lên hồn Việt ngay trong chính không gian của nhà hàng. Những vị khách ghé thăm sẽ được tận hưởng không gian ánh sáng vàng dịu , nhẹ nhàng như sự chân chất của người dân Việt Nam vậy.

b.  Nhà hàng Hàn Quốc

Những Mẫu Đèn Thả Trần Nhà Hàng Theo Văn Hóa Mỗi Nước

Nét cổ điển và truyền thống chính là sự lựa chọn của đông đảo nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam. Bằng những chiếc đèn thả trần nhà hàng thiết kế theo hình vuông, hình tròn, hình oval…luôn toát lên vẻ đơn giản nhưng đầy tinh tế như tính cách và con người xứ Hàn.Với tông màu ánh sáng chính là trắng, vàng cam hay vàng nhạt kết hợp cùng cách bài trí đồ vật và trang phụ của nhân viên là lễ phục truyền thống đã tạo nên vẻ ấm áp nhưng cũng đầy lộng lẫy khiến những người con xứ Hàn xa quê tìm thấy một chút hơi ấm quê nhà ngay trên đất khách và cũng khiến người dân các nước được thưởng thức phong cách Hàn Quốc độc đáo với nhiều nét đẹp truyền thống như vậy.

c.  Nhà hàng Pháp

Những Mẫu Đèn Thả Trần Nhà Hàng Theo Văn Hóa Mỗi Nước

Chắc ai cũng biết nước Pháp là kinh đô của nét đẹp cổ điển và đầy quý phái. Chính vì vậy, những chiếc đèn thả trần nhà hàng được ưu tiên lựa chọn luôn là những chiếc đèn thả được mô phỏng như chiếc đèn chùm và chất liệu thường được sử dụng là pha lê. Đèn thả pha lê tinh tế không chỉ tạo nên đẳng cấp của nhà hàng mà còn tôn lên nét quý phái , lịch lãm của con người “xứ sở kinh đô thời trang ”này.

Có thể thấy, những chiếc đèn thả trần nhà hàng đã góp phần không nhỏ trong việc khẳng định và tôn lên nét đẹp truyền thống của dân tộc. Một chiếc đèn thả trần nhỏ bé nhưng ẩn chứa trong đó là cả một câu chuyện về phong tục của dân tộc về niềm tự hào , tự tôn dân tộc cao đẹp.

hoàng phát lighting