BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những đều cần biết về kiểm định an toàn

Những đều cần biết về kiểm định an toàn

Bạn muốn kiểm định an toàn? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu? Kiểm định như thế nào? Công ty kiểm định nào có hiệu quả? Và phải cần biết những gì trước khi kiểm định, đó là một trong những nổi băn khoăn lớn trước khi bước vào kiểm định.

Nhận thấy rằng, kiểm định an toàn là quá trình vô cùng phức tạp, từ lúc bắt đầu tìm kiếm công ty kiểm định đến lúc tiến hành kiểm định. Cho nên, ở đây chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm nhằm giúp bạn có kiến thức kiểm định có hiệu quả.

Trước hết kiểm định an toàn thì bạn cần phải tìm kiếm công ty kiểm định có uy tín. Không phải bất kì công ty kiểm định nào cũng đều có trình độ chuyên môn giỏi cũng như làm việc có hiệu quả. Chính vì thế trước tiên để kiểm định có an toàn và hiệu quả thì cần chọn lựa công ty kiểm định đã được cấp giấy phép.

Sau đó bạn cần phải khai báo thành khẩn hoạt động của thiết bị trong thời gian gần đây: nào là đã từng sữa chữa chưa? Hay có những biểu hiện gây hại nào? Và cập nhật thông tin cần thiết ở hồ sơ thiết bị.

Trong quá trình kiểm định không nên tiến hành bất kì hoạt động nào, để tránh trường hợp kiểm tra không hiệu quả thì nên dành từ 1 ngày để kiểm định.

Việc kiểm định có hiệu quả chỉ khi công ty kiểm định tiến hành kiểm tra thiết bị từ bên trong và bên ngoài. Nếu bạn chỉ nhận thấy kiểm tra bên ngoài thì đây là hình thức kiểm định rất sơ sài, kiểm tra cho có nhằm bòn rút tiền công ty.

Không nên quá sợ tốn kém mà thay mới những thiết bị đã cũ, rỉ nát. Nên có chế độ hợp tác đối với công ty kiểm định và thực hiện yêu cầu cần thiết của họ.

Đó là những đều đáng lưu ý trong quá trình kiểm định, ngoài ra bạn cũng cần phải biết được cách thức kiểm định như thế nào, quy trình kiểm định cũng như là những nguyên nhân làm hỏng thiết bị của bạn. Không nên tùy tiện chỉnh sữa thiết bị khi không được đề xuất.