BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những bất cập trong hoạt động công tác huấn luyện an toàn

Những bất cập trong hoạt động công tác huấn luyện an toàn

Huấn luyện an toàn là một nghề tương đối phúc tạp. Bởi những kiến thức giảng dạy trong nghề này cũng phức tạp như những ngành nghề hiện có trong xã hội hiện nay vậy. Cũng bởi số nhiều đó mà nhiều tổ chức huấn luyện an toàn chưa đáp ứng được nhu cầu cho những học viên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Huấn luyện an toàn không còn là vấn đề phức tạp hay nan giải trong cộng đồng chúng ta vì đa số mọi người đều ý thức được tầm quan trọng của nó trong lao động cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải công tác huấn luyện lúc nào cũng suôn sẻ mà đôi khi chúng cũng gặp nhiều bất cập.

Công ty dược phẩm An Thiên Bên cạnh những việc đac hoàn thành tốt chúng ta cũng cần phải thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót trong quá trình làm việc của mình. Tương tự như công việc huấn luyện an toàn, ngoài những kết quả tốt mà học viên có được sau những khóa học thì vẫn còn đó rất nhiều bất cập. Ví như đội ngũ giảng viên chưa thực sự chất lượng; khung chương trình còn nặng về lý thuyết kéo theo đó là đội ngũ giảng viên được phân công khâu kỹ năng có phần kém chất lượng và kinh nghiệp nghề nghiệp. Từ đó khiến cho học viên cũng thiết sót phần nào trong công việc xử lý an toàn khi có tình huống xảy ra.

Dược phẩm An Thiên Mặt khác, cơ sở hạ tầng không đảm bảo được chất lượng nhất là đối với các vật mẫu trong giờ học thực hành. Những máy móc thiết bị được áp dụng để tiến hành thực hành, phân tích đều đã cũ hơn so với các loại máy mới được sản xuất ra. Chính vì vậy mà đôi lúc học viên trở nên lúng túng khi làm việc với những máy móc hiện đại mới được nhập khẩu từ nước ngoài về.

Hơn nữa việc liên kết giữ trường huấn luyện an toàn với các doanh nghiệp trên địa bàn để tạo cơ sở, môi trường cho học viên  thực hành còn rất trì trệ. Đa số các doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng đều cảm thấy rất bất tiện khi để các học viên và giảng viên thực tập giảng dạy ở xí nghiệp, nhà máy mình. Những đối trượng nói trên có thể làm gián đoạn quá trình làm việc của công nhân mình. Thêm vào đó nhiều học viên bị ép buộc tham gia khóa học họ luôn có tư tưởng chống đối lại yêu của giảng viên làm cho chất lượng giảng dạy không được như kỳ vọng và mong muốn.

Bất cập trong công việc làm rất nhiều không trừ việc huấn luyện an toàn. Điểm mấu chốt là chùng ta phải biết làm sao khắc phục tốt những bất cập nói trên.