BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhiệt độ màu của đèn led Philips bulb 4W

Nhiệt độ màu của đèn led Philips bulb 4W

Nhiệt độ màu là một trong những thông số quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn mua đèn led Philips bulb 4W. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đỡ lúng túng hơn khi lựa chọn.

Việc sử dụng đèn của thương hiệu Philips hiện nay đã trở thành một xu thế trong lĩnh vực chiếu sáng. Để làm được điều này, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến khắc phục những hạn chế cũng như ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến cho sản phẩm những tính năng ưu việt.  

 

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó chính là chất lượng ánh sáng. Với chỉ số hoàn màu cao, ánh sáng đèn mang lại cảm giác rất chân thực và dễ chịu cho mắt. Bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt nên trong quá trình phát sáng, ánh sáng đèn không bị nóng lên, đảm bảo không khí luôn thoáng mát, dễ chịu. 

 

 

Để đèn led Philips phát huy hiệu quả sử dụng một cách tốt nhất thì khi mua đèn, bên cạnh công suất, mẫu mã, bạn cũng nên lưu ý đến nhiệt độ màu của đèn. Nhiệt độ màu là màu của ánh sáng mà nguồn sáng phát ra, đo bằng đơn vị Kenvin (K).  

 

Đèn Philips có ba loại nhiệt độ màu: màu ấm (vàng) 2700K-3500K, ánh sáng tương đương đèn sợi đốt, thích hợp lắp đặt phòng ngủ vì tạo cảm giác ấm ấp, không chói; ánh sáng tự nhiên 4000K-4500K là loại trung bình, sử dụng được ở tất cả các không gian nhà, ánh sáng trắng 5000K-7000K tương đương ánh sáng ban ngày giữa trưa, thích hợp sử dụng ở những không gian công cộng cần lượng ánh sáng lớn.  

 

 

Riêng đối với sản phẩm đèn led Philips bulb 4W thì nhiệt độ màu của nó 6500K. Bạn nên tùy thuộc vào không gian cần chiếu sáng để lựa chọn đèn có nhiệt độ màu phù hợp nhất. 

 

Ngoài ra, công suất của đèn này chỉ có 4W. Nhờ vậy mà đèn có khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ lớn. So với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống, đèn có khả năng tiết kiệm đến 80%. Tức là khi lựa chọn sản phẩm này, bạn đã tiết kiệm được cho gia đình mình một khoản chi phí tiền điện rất lớn.