BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhập khẩu xe đẩy hàng chính hãng

Nhập khẩu xe đẩy hàng chính hãng

Trên thị trường hiện nay, hai loại xe đẩy hàng được nhập khẩu từ nước ngoài được sử dụng phổ biến nhất là xe đẩy hàng Prestar và xe đẩy hàng Jumbo. Xe đẩy hàng Prestar được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và Jumbo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

 

Xe đẩy hàng chất lượng cao

Hai loại xe đẩy hàng được nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm và tiện ích, tính năng của nó  trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Không chỉ có thể vận chuyển hàng hóa với tải trọng lớn, hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau, đảm bảo an toàn cho các loại hàng hóa mà còn được sử dụng lâu dài, ít bị hư hỏng.

Tuy nhiên, giá của các loại xe đẩy hàng nhập khẩu này khá cao, trong đó, giá của xe đẩy hàng Prestar chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản có thể xem là cao nhất trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại. Điều này khiến nhiều đối tượng khách hàng tìm đến các loại xe đẩy hàng giá rẻ hơn. Trong khi đó, xe đẩy hàng Jumbo chất lượng ổn định, giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều đối tượng khách hàng nên sử dụng khá rộng rãi.

Khi chọn mua xe đẩy hàng Prestar và Jumbo, các bạn cần thận trọng với những loại xe đẩy hàng giả, kém chất lượng trên thị trường. Nên chọn mua xe đẩy hàng nhập khẩu chính hãng ở những cửa hàng, công ty uy tín nhất để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của xe đẩy hàng chính hãng luôn ở mức tốt nhất.