BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nguy hiểm từ dịch vụ lăn kim kém chất lượng

Nguy hiểm từ dịch vụ lăn kim kém chất lượng

Dường như khi nói đến một giải pháp làm đẹp nào đó, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến công nghệ lăn kim. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn để tìm được cho mình một nơi tốt, có chất lượng để trị liệu.

Điều trị sẹo hiệu quả

Tâm lý của những người là khách hàng thì luôn muốn tìm được một nơi lăn kim trị sẹo rỗ với giá rẻ. Thế nhưng, ẩn sâu bên trong đó là cả những mối nguy hại mà không phải ai cũng hiểu và biết rõ. Không phải dịch vụ lăn kim giá rẻ nào trên thị trường cũng tốt và đảm bảo chất lượng. Đây chính là nguy cơ cao ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người.

Khi tiến hành lăn kim tại những spa hay thẩm mỹ chuyên nghiệp, ta sẽ được dùng các loại kim lăn chất lượng và những loại thuốc hỗ trợ cao cấp chính hãng. Hơn nữa nghiệp vụ của các kỹ thuật viên cao và giàu kinh nghiệm, chính vì thế mà chi phí rất cao. Trong khi đó tại những nơi kém chất lượng thì kim lăn chỉ là hàng loại rẻ, không đủ độ sắc bén và nhân viên kỹ thuật cũng kém kinh nghiệm dễ gây tổn thương da. Hơn nữa các sản phẩm mỹ phẩm hay dưỡng chất bổ sung cũng hoàn toàn chỉ là những loại có độc tố cao và chi phí cực thấp.

Nhiều hiện tượng cũng như căn bệnh nguy hiểm có thể xảy ra, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của chúng ta, do đó không nên sử dụng những dịch vụ lăn kim kém chất lượng không rõ uy tín và chi phí quá rẻ.