BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nguy hiểm từ dịch vụ lăn kim giá rẻ

Nguy hiểm từ dịch vụ lăn kim giá rẻ

Các dịch vụ lăn kim giá rẻ mọc lên ngày càng nhiều, điều này một phần cũng là từ nhu cầu của thị trường với những dịch vụ như thế này đang tăng cao. Tuy nhiên, ít ai biết rằng việc điều trị lăn kim với giá rẻ như thế sẽ có rất nhiều nguy hiểm.

Điều trị sẹo hiệu quả

Khi không còn giải pháp nào tốt nữa, phần lớn nhiều người đều tìm đến công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ để giải quyết được khuyết điểm về sẹo trên mặt. Dù vậy, chi phí để bỏ ra cho lăn kim là không phải ít, vì thế mà với những ai không có quá nhiều điều kiện về kinh tế, nhưng nơi giá rẻ thường là điểm đến tốt nhất mà họ có thể lựa chọn.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường những đơn vị lăn kim giá rẻ lại kém cỏi về chất lượng, không có kinh nghiệm thực hiện cũng như chỉ dùng những sản phẩm trôi nổi, kim lăn cũng không đảm bảo. Hiện tượng nguy hiểm như dị ứng da, mưng mủ, sưng tấy hay thậm chí các vấn đề nghiêm trọng hơn như ung thu da, viêm màng não do điều trị không kịp thời.

Và tệ nhất chính là các bệnh lây qua đường máu như viêm gan, HIV hoàn toàn có thể xảy ra nếu như kim lăn được dùng quá nhiều lần cho tiết kiệm. Vì thế bạn nên tránh xa những dịch vụ lăn kim giá rẻ này để bảo vệ an toàn cho bản thân của mình.