BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nguồn sáng lạnh đèn led Philips

Nguồn sáng lạnh là nguồn sáng không toả nhiệt, có nhiệt độ thấp hơn hoặc bằng nhiệt độ môi trường bên ngoài và để có nguồn sáng đó các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ chip led sử dụng nguồn sáng này, đèn led Philips là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Philips sử dụng nguồn sáng lạnh.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ánh sáng lạnh của đèn led hỗ trợ việc chiếu sáng tại nhiều không gian khác nhau với điều kiện nhiệt độ và môi trường khác nhau, sử dụng linh hoạt trong mọi hoạt động như dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp, y học, quốc phòng… góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm nguồn sáng lạnh

Công ty dược phẩm An Thiên Nguồn sáng lạnh là nguồn sáng được sản sinh từ điện năng, hoá năng và sinh học và đèn led là một nguồn sáng lạnh điển hình. Nguyên tắc hoạt động của nguồn sáng lạnh dựa trên cơ chế tiếp xúc giữa lỗ trống và các hạt điện tử để biến đổi điện năng thành quang năng.

Dược phẩm An Thiên Quá trình phát sáng của đèn led cũng phát sinh nhiệt lượng nhưng do phương thức chiếu sáng không phải do nhiệt năng chuyển hóa thành quang năng như đèn sợi đốt mà đèn led được xem là nguồn sáng lạnh.

Ưu điểm của nguồn sáng lạnh đèn led Philips

Ánh sáng phát ra từ đèn led Philips là ánh sáng lạnh, quang năng không nhiệt và có màu trắng, không tiêu hao năng lượng trong quá trình hoạt động vì nguồn năng lượng chiếu sáng an toàn. Và nguồn sáng lạnh cung cấp giải pháp kinh tế hợp lý và rất thân thiện với môi trường đáp ứng nguồn sáng có tuổi thọ cao, chi phí bảo dưỡng thấp.

Ứng dụng của nguồn sáng lạnh đèn led Philips

Hiện nay, nguồn sáng lạnh đèn led được dùng phổ biến trong y học để trị liệu và chuẩn đoán bệnh kích thích giấc ngủ sâu hơn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da. Ngoài ra, đèn led thường được ứng dụng trong việc điều trị các vấn đề về da, ngăn ngừa lão hóa da và tái tạo các tế bào bị tổn thương.

Mới đây, các nhà khoa học đã thành công trong việc cấy các bóng đèn led siêu nhỏ vào não để có thể cung cấp ánh sáng tới khu vực mong muốn. Thành tựu này đã mở ra nhiều cơ hội mới trong việc chữa trị các bệnh về não.

Với những ưu điểm vượt trội, nguồn sáng lạnh đèn led Philips có thể thay thế cho nguồn sáng nóng, góp phần đem đến nhiều lợi ích to lớn, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.