BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nên tự làm hay mua xe đẩy em bé

Mặc dù giá thành của một chiếc xe đẩy không quá đắt đỏ. Tuy nhiên có rất nhiều gia đình băn khoăn giữa việc tự làm hay là mua xe cho con yêu. Vì sao vậy?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lý giải cho điều này không có gì quá khó hiểu. Công cuộc hiện đại hóa đang ngày một diễn ra mạnh mẽ, mọi thứ đều phát triển theo hướng tích cực và khoa học. Tất cả các sản phẩm được đưa vào cuộc sống hàng ngày đều được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại. Đến như rau xanh cũng được công nghệ hóa bằng việc trồng hàng chục héc ta, thu hoạch ồ ạt, tiêu thụ ồ ạt, chất lượng thì chả ai kiểm định, ăn vẫn cứ ăn , bệnh tật thì vô vàn. Hay như hạt gạo mình ăn, ngày xưa phơi thóc thường trông chờ vào cái thời tiết của trời. Nhưng bây giờ thì sao máy hấp, máy sấy, ừ thì rất hiện đại cơ mà hạt gạo chẳng ngon, chắc béo ngậy như trong ca dao người Việt ca ngợi nữa.

Công ty dược phẩm An Thiên Công nghiệp hóa - hiện đại hóa xâm nhập vào Việt Nam gần 10 năm nay, kéo theo đó là hàng nghìn hệ lụy, nên bất giác hình thành trong mỗi ý thức con người  là sự sợ hãi, sợ hiện đại hóa đâm ra nguy hiểm.

Dược phẩm An Thiên Đến bữa ăn cũng ngờ ngờ vì sợ thực phẩm không sạch, đến chiếc áo mang trên người cũng sợ làm từ vải phẩm độc. Thế nên ngay cả đến chiếc xe đẩy em bé dành cho con các ông bố bà mẹ kỹ tính cũng mang một nỗi sợ hãi là nguy hiểm cho con. Vì vậy không ít ông bố đã tự mình mày mò làm xe, điều đó có tốt không?

Thật sự là rất tốt, bao giờ cái tự mình làm ra cũng tốt hơn rất nhiều so với người khác làm. Mình làm mình đảm bảo được mọi thứ từ chất lượng đến cách sử dụng và trên hết chứa đựng cả một tình cảm thiêng liêng to lớn dành cho con yêu.

Tuy nhiên chỉ nên tự mình làm xe đẩy khi bạn thực sự hiểu biết về kỹ thuật, về cơ khí, về trang trí… đừng tự mình làm khi trong đầu không biết tý gì về xe đẩy. Điều đó sẽ gây nguy hiểm cho bé.