BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Nên kiểm định thiết bị máy móc an toàn lao động

Nên kiểm định thiết bị máy móc an toàn lao động

Kiểm định an toàn máy móc thiết bị đối với mỗi doanh nghiệp là việc làm không thể thiếu trong công tác đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống tài sản của mình cũng như sự an toàn của chính những người lao động những người đang trực tiếp tạo ra sản phẩm cho công ty.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các máy móc mà các doanh nghiệp sử dụng đều là những máy móc có khối lượng, trọng lượng lớn, chúng tiền ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn, mức độ rủi ro cao và khi sự cố xảy ra thì ảnh hưởng nhiều nhất đó là tính  mạng của con người. Chính vì lý do này mà trong quá trình sử dụng thiết bị máy móc phải được kiểm định an toàn định k. Thời gian giữa 2 lần kiểm định còn tùy thuộc vào từng loại và tình trạng của máy móc thiết bị tuy nhiên đã có những thông số thể hiện đó là đối với những máy móc có thời gian sử dụng dưới 10 năm thì thời gian giữa 2 lần kiểm định an toàn máy móc là 2 năm. Với những máy móc có thời gian sử dụng là trên 10 năm thì thời gian giữa 2 lần kiểm định an toàn là 1 năm.

Công ty dược phẩm An Thiên Thực chất mà nói việc kiểm định máy móc an toàn thiết bị máy móc thường hay bị các doanh nghiệp trốn tránh, không chịu làm theo những gì mà luật an toàn lao động đã đề ra, một số tình huống trường hợp đã xảy ra đó là khi công nhân của những nhà máy bị tai nạn thì lúc đó sự thật mới được phơi bày. Có những chế tài được đặt ra tuy nhiên các doanh nghiệp của chúng ta rất biết cách lách luật, về cơ bản họ sẽ vẫn kiểm định an toàn hằng năm nhưng liệu con số kiểm định đó có ổn.

Dược phẩm An Thiên Nếu các doanh nghiệp của chúng ta sẽ vẫn cứ như vậy, cứ lách luật, cứ làm giả giấy tờ kiểm định an toàn thì người chịu thiệt thòi nhiều nhất không phải ai khác mà là chính những người công nhân vô tội. Thật đáng thương cho những số phận của ai đó trong khi họ thì mải lỗ lực làm việc trong khi họ đang không biết rằng tính mạng của mình sẽ mất đi bất cứ lúc nào. Mong rằng các doanh nghiệp hãy làm việc đúng lương tâm của mình và hãy kiểm định an toàn máy móc thiết bị công nghiệp.