BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nấm lim xanh tự nhiên, thảo dược quý hiếm

Nấm lim xanh tự nhiên, thảo dược quý hiếm

Được biết là một loại nấm cách đây khá lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì nấm lim xanh đang làm một loại thảo dược quý hiếm giúp cho nhiều người bệnh đã khỏi bệnh hiệu quả.

Được biết là một loại nấm cách đây khá lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì nấm lim xanh đang làm một loại thảo dược quý hiếm giúp cho nhiều người bệnh đã khỏi bệnh hiệu quả.

Với những cây nấm từ vùng núi Tiên Phước những cây nấm từ thời hoang sơ đến nay mọc trên cây lim quý hiếm vẫn còn giữ nguyên vẹn giá trị dược liệu của nói. Được biết đến vào năm 2008 về tác dụng chữa bệnh ung thư nên nấm lim đã trở thành một cơn sốt về giá cũng như tác dụng chữa bệnh được đồn đãi hầu như ai cũng biết được.

Nam lim xanh về hình dạng cũng như những loại nấm khác đều có hình dạng của cây nấm, thông thường thì những cây nấm nhỏ có thân dày như chiết đủa và khi càng lớn càng già thì nó sẻ ngắn lại và có hình dáng lùn như những cây nấm khác, những cây nấm có giá trị cao là những cây nấm mà người nông dân vô tình đi hái lượm được trên cây lim. Tai nấm còn mủ và có chút xù xì đó mới là loại nấm lim xanh tốt và phân biệt với những loại nấm lim khác.

Một số công dụng của nấm lim xanh được biết đến tác dụng chữa tiểu đường, huyết áp, xương khớp tim mạch, dạ dày đại tràng mở máu, tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, nhiều loại thuốc khác có thể được sử dụng với nhiều tác dụng giúp cho người dùng chữa trị được nhiều bệnh như xáo tam phân hay bài thuốc trị yếu sinh lý là nam ngoc cau...
Với nhiều công dụng chữa bệnh khá hữu hiệu thì nấm lim xanh có thể dễ dàng giúp người bệnh vược qua giai đoạn nguy hiểm. Đối với phụ nữ nấm lim xanh cũng có tác dụng trong việc làm đẹp, hỗ trợ chăm sóc da rất tốt.

 Nguyễn Linh