BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mỹ phẩm Naris và mặt nạ làm căng da

Mỹ phẩm Naris và mặt nạ làm căng da

Được nghiên cứu và sản xuất từ một bác sĩ tại bệnh viện da liễu của Nhật Bản từ năm 1932, bộ mỹ phẩm Naris với mặt nạ 3D làm căng da là một trong những sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới tin dùng và sử dụng.

Với mặt nạ 3D chống nhăn và lão hóa da của bộ mỹ phẩm Naris, sản phẩm không chỉ giúp xóa nếp nhăn hiệu quả mà còn làm sản sinh tế bào mới, giúp tái tạo collagen, làm căng da và giúp bạn dễ dàng sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng hoàn hảo.

Sản phẩm được các nhà khoa học chứng minh là đạt 100% về thành phần tự nhiên (là một trong số ít các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm thiên nhiên như: các loại thảo dược, nước tinh khiết, các loại rau củ,...).

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hệ thống phân phối, các đại lý chuyên nhập hàng chính hãng, spa, thẩm mỹ viện, các trung tâm tư vấn và chăm sóc sắc đẹp,... tại các tỉnh thành trong khắp cả nước. Hiện Naris đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất trong suốt những năm qua.