BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mỹ phẩm Naris trị nám có tốt không?

Mỹ phẩm Naris trị nám có tốt không?

Năm nay tôi mới 28 tuổi mà đã thấy da có dấu hiệu xuống cấp. Khô ráp, không trơn láng và có sự đổi màu da. Nghe nói có loại Mỹ phẩm Naris trị nám rất tốt, không biết có đúng không? Xin cho tôi biết. (Lan Anh)

 

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi đã bước qua tuổi 20 thì da mặt đã có sự lão hóa, dấu hiệu nhận thấy là da khô ráp, màu da không đồng màu, tàn nhang và các nếp nhăn… vì thế lúc này phải hết sức cẩn thận chăm sóc làn da của mình, để giúp cho chúng được khỏe mạnh.

 

 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Là phụ nữ chúng ta rất dễ bị nám vì hai yếu tố: nội tiết tố và các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời

 

Dược phẩm An Thiên Khi bị hành kinh hoặc mang thai hay cho con bú, là lúc các nội tiết tố xáo trộn mạnh, kích thích các melanin hội tụ ở dưới da, trồi lên bề mặt phân bố không đều, nên có những mảng đen, ta gọi là nám. Vì thế, nên ta phải dùng những sản phẩm tốt mà ức chế cũng như giải phóng các sắc tố đó. mỹ phẩm Naris trị nám là một trong những loại kem trị nám rất tốt, vitamin C có công dụng giúp cho da trắng sáng tới 400 lần, giúp giải phóng các sắc tố hội tụ dưới da, đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.

 

 

 

Sau khi sử dụng Mỹ phẩm Naris trị nám, các lợi ích của sản phẩm đem đến:

 

- Da trắng sáng, hồng hào tự nhiên

 

- Các vết mờ dần và biến mất

 

- Đem đến một làn da mịn màng và tươi sáng

 

Chúc bạn thành công trong việc sử dụng Mỹ phẩm Naris trị nám.