BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mỹ phẩm Lovite trị mụn hiệu quả?

Mỹ phẩm Lovite trị mụn hiệu quả?

Gần đây mặt của tôi thường nổi lên các hạt mụn nhỏ li ti, chưa biết phải làm cách nào. Có con nhỏ bạn đến nhà chơi, khoe là nó thường sử dụng mỹ phẩm Lovite mỗi khi nổi mụn. Không biết sản phẩm này có tốt không? (Quỳnh Như)

 

 

Mụn được chia làm nhiều loại như: mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ… nhưng chúng rất cứng đầu vì nhiều nguyên do, có thể do cơ địa hoặc do môi trường có thể sự thiếu quan tâm đúng mức về vệ sinh da mặt mà dẫn đến mụn khó trị. mỹ phẩm Lovite gel trị mụn và se khít lỗ chân lông rất tốt trong trường hợp này.

 

 

Theo như mô tả thì mặt của bạn đã bị mụn cám. Nguyên nhân là do các nội tiết tố trong cơ thể bạn tăng nhanh đột biến có thể là do tuổi dậy thì hoặc chu kỳ kinh nguyệt, tuyến nhờn hoạt động mạnh, khiến một lượng chất nhờn lớn được bài tiết ra, các ống chân lông không thông, đồng thời do các vi khuẩn P. ance các yếu tố này nảy sinh ra mụn.

 

 

Vì thế bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu của mỹ phẩm Lovite, sẽ giúp cho da của bạn sạch sâu từ bên trong, đem lại cho các lỗ chân lông thông thoáng không còn gây nghẽn, thì mụn cám trên da mặt của bạn dần dần sẽ hết thôi.

 

 

Nhưng bạn đừng quên thói quen ăn uống và ngủ nghỉ nhé!

 

- Không ăn các thứ nóng như ớt, tiêu

 

- Không ăn Đồ chiên, xào nhiều dầu mỡ

 

- Không thức quá khuya xem tivi hoặc lướt web

 

- Nên ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây

 

Chúc bạn mau chóng được hết mụn.