BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mỹ phẩm Graisset của Hàn Quốc

Mỹ phẩm Graisset của Hàn Quốc

Mỹ phẩm Graisset được nhập khẩu từ một thương hiệu lớn của Hàn Quốc, được bộ y tế Hàn Quốc kiểm nghiệm cùng với các chuyên gia tư vấn hàng đầu trong ngành mỹ phẩm.


 

 

 

 

 

Bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào thuộc dòng Mỹ phẩm Graisse trên thị trường hiện nay tại hệ thống các siêu thị, các trung tâm tư vấn và chăm sóc sắc đẹp, viện thẩm mỹ, spa,... Đây là dòng sản phẩm nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khách hàng nhờ được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên.

 

Sản phẩm thích hợp với mọi độ tuổi, nhiều cấp độ khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng (đặc biệt là các chị em có thu nhập ở mức trung bình, thấp). Sản phẩm hiện đang có nhiều dòng như: sữa tắm được làm bằng tinh chất lô hội, bộ sản phẩm trị nám và làm mờ vết thâm, bộ kem dưỡng trắng da toàn thân,... Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Hiện dòng sản phẩm này đã được phân phối trên khắp các tỉnh thành trong cả nước nhờ sự ủng hộ và đón nhận của các chị em trong suốt thời gian qua, cùng với đội ngũ tiếp thị và nhân viên bán hàng lịch thiệp, nhã nhặn, giúp sản phẩm nhanh chóng đến tay người tiêu dùng.