BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số phương pháp căng da mặt mà tôi thường áp dụng

Một số phương pháp căng da mặt mà tôi thường áp dụng

Hiệu quả lắm nếu bạn áp dụng những phương pháp sau đây hàng ngày để căng da mặt mà không cần phẫu thuật. Nhờ sự kiên chì, chăm chỉ mà giờ đây tôi có một làn da tuyệt vời, trắng trẻo lại căng mịn hơn trước.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các bạn tôi thường xuyên khen làn da của tôi tại sao mịn vậy, lại trắng nữa chứ? Rất đơn giản, sau đây tôi sẽ chia sẻ chút bí quyết nhỏ từ việc áp dụng những phương pháp dân gian đểcó được làn da đẹp như ý muốn. Đầu tiến, bạn luôn phải giữ cho làn da của bạn được sạch sẽ, ngay khi đi ra ngoài về phải vệ sinh mặt ngay. Sau đó, bạn chỉ cần áp dụng những phương pháp đắp mặt nạ, ăn uống, ngủ, nghỉ, học hành và làm việc một cách khoa học thì chắc chắn bạn sẽ có một làn da đẹp ngay thôi mà. Còn với tôi, vì da mặt mỗi người khác nhau, nên bạn cần lựa chọn những kiểu mặt nạ phù hợp nhất, mình cảm thấy thích nhất khi sử dụng thì nên dùng thường xuyên. Đó là làm căng da mặt từ khoai tây và mật ong, chỉ cần trộn khoai tây chín đã dầm nhuyễn với mật ong rồi bôi lên mặt trong khoảng 15-20 phút 2,3 lần trong tuần. Cà rốt tươi xay nhuyễn đem trộn với sữa chua không đường và bơ dằm nhuyễn rồi đem trộn với sữa tươi không đường cũng vậy, đây đều là những phương pháp làm mặt nạ mà tôi thường áp dụng xen kẽ nhau trong mỗi tối. Chỉ trong một khoảng thời gian là bạn sẽ có ngay một làn da tươi sáng mịn màng ngay lập tức mà không cần phẫu thuật, đau đớn, và tốn kém chi phí.

Công ty dược phẩm An Thiên Các bạn cần chú ý rằng, nên đắp mặt nạ vào lúc 10,11 giờ tối là tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất cho da bởi khi đó các sắc tố trên da sẽ hoạt động nhiều nhất và hấp thụ tốt các dưỡng chất có chứa trong mặt nạ.

Dược phẩm An Thiên Để có một làn da tươi trẻ, căng da mặt không cần phẫu thuật rất đơn giản phải không nào. Chúc các bạn thành công.