BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số phân tích về bóng đèn Philips Led Downlight âm trần

Một số phân tích về bóng đèn Philips Led Downlight âm trần

Bạn đang mong muốn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn? Bóng đèn Philips Led Downlight âm trần ra đời là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn với nhiều tính năng vượt trội về thiết kế tao nhã mang đến sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn, bảo vệ mắt, khả năng tiết kiệm điện và an toàn cho người dùng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong mối tương quan so sánh với các bóng đèn truyền thống trước đây thường chiếu dạng bóng từ trần đưa xuống hoặc dạng tuýp treo ngang tường làm giảm tính thẩm mĩ, các nhà khoa học hàng đầu của hãng Philips đã nghĩ ra cách tạo bóng đèn âm sâu vào tường để mặt lồi lên rất nhỏ và chiếu trực tiếp xuống nhà, từ đó bóng đèn LED Philips Downlight âm trần đã được khai sinh. Đến nay, ứng dụng của dòng bóng đèn này đã hiện diện vô cùng phổ biến, gần như khắp mọi nơi, từ nhà ở, khu chung cư cho đến trường học, bệnh viện.

Công ty dược phẩm An Thiên Với công nghệ Led hiện đại tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ mà vẫn không giảm chất lượng ánh sáng, bóng đèn LED Philips Downlight âm trần có thể sử dụng trong vòng 50000 giờ, với tần suất chiếu sáng 8 – 10 giờ mỗi ngày. Màu sắc do đèn cung cấp tương đối đồng đều, ánh sáng tự nhiên không có hiện tượng nhấp nháy tạo sự dễ chịu cho mắt, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của đôi mắt, giảm các tật về mắt như cận thị, loạn thị…

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, những chiếc bóng đèn LED Philips Downlight âm trần  cũng được nghiên cứu, trải qua rất nhiều thực nghiệm và mẫu thiết kế khác nhau để đạt được mục tiêu thân thiện với môi trường khi có hàm lượng chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại xấp xỉ 0, góp phần vào việc tạo nên danh tiếng của hãng Philips khi đã chung tay bảo vệ môi trường sống của chính khách hàng của mình.

Bóng đèn LED Philips Downlight âm trần là dòng sản phẩm cung cấp ánh sáng vững chắc cho tương lai, mang đến cho người dùng giải pháp chiếu sáng tiết kiệm nhất, an toàn nhất giúp cuộc sống tiện nghi và bền vững hơn.