BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Món ngon đặc biệt từ cá ngừ nướng

Món ngon đặc biệt từ cá ngừ nướng

Món ngon đặc biệt từ cá ngừ nướng Dùng một miếng bánh tráng, đặt lên bên trên các loại rau sống như xà lách, húng quế, húng lủi, rau thơm, thêm một miếng thịt cá cuốn tròn lại, chấm vào chén nước chấm và thưởng thức. Vị ngọt của thịt cá hòa trong mùi thơm của rau cùng chén nước chấm chua ngọt đem lại cho bạn cảm giác rất ngon miệng.

Món ngon đặc biệt từ cá ngừ nướng

Món ngon đặc biệt từ cá ngừ nướng

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những món cá ngừ kho thơm ngon và cách chế biến:

>> Cá ngừ sốt cà chua

>> Cá ngừ kho thơm nước dừa

>> Cá ngừ kho thơm ngon

>> Cá ngừ kho thơm cà chua

>> Cá ngừ kho riềng

>> Cá ngừ kho nước dừa

>> Cá ngừ kho cải chua

>> Cá ngừ kho măng

>> Cá ngừ kho cà chua

>> Cá ngừ đại dương kho thơm

>> Cá ngừ kho thơm ngon mỗi ngày

Công ty dược phẩm An Thiên Món ngon đặc biệt từ cá ngừ nướng Dùng một miếng bánh tráng, đặt lên bên trên các loại rau sống như xà lách, húng quế, húng lủi, rau thơm, thêm một miếng thịt cá cuốn tròn lại, chấm vào chén nước chấm và thưởng thức. Vị ngọt của thịt cá hòa trong mùi thơm của rau cùng chén nước chấm chua ngọt đem lại cho bạn cảm giác rất ngon miệng.

Dược phẩm An Thiên Những món cá ngừ nướng Dùng một miếng bánh tráng, đặt lên bên trên các loại rau sống như xà lách, húng quế, húng lủi, rau thơm, thêm một miếng thịt cá cuốn tròn lại, chấm vào chén nước chấm và thưởng thức. Vị ngọt của thịt cá hòa trong mùi thơm của rau cùng chén nước chấm chua ngọt đem lại cho bạn cảm giác rất ngon miệng.

Hương thơm lan tỏa của thịt cá khi nướng trên bếp than hồng sẽ kích thích bao tử thực khách.

Cá ngừ nướng

Cá ngừ được chia ra thành nhiều loại như cá ngừ đại dương, cá ngừ vây đen, cá ngừ vây vàng... Có loại to hơn bàn tay người lớn, nhưng cũng có loại nặng đến vài trăm kg.

Khi nướng, chỉ nên chọn những con cá ngừ béo tròn, khoảng gần 1 kg là vừa đủ, con nhỏ quá nướng sẽ không ngon, con lớn quá sẽ khó nướng, thịt cá chín không đều. Cá được mổ ruột, làm sạch, dùng dao khứa thành những đường xiên trên mình, ướp với một ít muối ớt và cho lên vỉ nướng trên bếp than hồng. Khi nướng nhớ trở đều tay để cá chín vàng và không bị cháy.

Cá nướng chín được dọn ra đĩa, ăn kèm với bánh tráng, rau sống cùng chén nước chấm chua cay pha từ ớt, tỏi, chanh, đường và nước mắm. Dùng một miếng bánh tráng, đặt lên bên trên các loại rau sống như xà lách, húng quế, húng lủi, rau thơm, thêm một miếng thịt cá cuốn tròn lại, chấm vào chén nước chấm và thưởng thức. Vị ngọt của thịt cá hòa trong mùi thơm của rau cùng chén nước chấm chua ngọt đem lại cho bạn cảm giác rất ngon miệng.

Đây cũng là món ăn rất dễ chế biến nên bạn có thể thực hiện tại nhà để những thành viên trong gia đình cùng thưởng thức.