BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Món ăn ngon từ cá rô phi nấu dứa

Món ăn ngon từ cá rô phi nấu dứa

Món ăn ngon từ cá rô phi nấu dứa Rau lang thực chất là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon, có lợi cho sức khỏe, tính mát, bổ, tốt cho tiêu hóa. Thay vì các loại rau đã quá quen thuộc như rau muống, rau cải… bữa cơm hôm nay bạn thử đổi món cho cả nhà với rau lang nhé!

Món ăn ngon từ cá rô phi nấu dứa

Món ăn ngon từ cá rô phi nấu dứa

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các bài viết về món cá rô phi ngon:

>> Món ăn từ cá rô phi

>> Cách rán cá rô phi

>> Cách nấu cá rô phi

>> Cách kho cá rô phi

>> Cách chế biến cá rô phi

>> Món ngon từ cá rô phi

>> Cá rô phi kho riềng

>> Cá rô phi kho nghệ

>> Cá rô phi kho khế

>> Cá rô phi kho gừng

Công ty dược phẩm An Thiên Món ăn ngon từ cá rô phi nấu dứa Rau lang thực chất là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon, có lợi cho sức khỏe, tính mát, bổ, tốt cho tiêu hóa. Thay vì các loại rau đã quá quen thuộc như rau muống, rau cải… bữa cơm hôm nay bạn thử đổi món cho cả nhà với rau lang nhé!

Dược phẩm An Thiên Dân dã mà đã thèm với thực đơn cá rô phi cơm tối đầu tuần dứa có tác dụng lọc máu nên cả nhà đều có thể dùng món canh này. Khi mua cá về bạn hãy bóp muối cho hết nhớt, với phần đầu thì rửa kỹ chỗ mang cá, còn phần bụng thì cạo hết màng đen bên trong rồi lại rửa thật sạch lần nữa để cá không bị tanh nhé!

Thực đơn cơm tối đầu tuần với những món ăn nóng hổi, tưởng như quen thuộc mà vẫn thật hấp dẫn, ngon miệng!

1.Món canh: Canh cá nấu dứa

Món canh cá nấu dứa không chỉ kích thích vị giác mà màu sắc cũng vô cùng hấp dẫn, vậy nên chẳng mấy nồi canh nhà bạn sẽ hết ngay đấy!

Món canh cá nấu dứa có vị chua ngọt rất dễ chịu của dứa, thịt cá đậm đà vừa ăn. Canh cá nấu dứa không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe bởi cá là thực phẩm giàu dinh dưỡng lại ít chất béo, dứa có tác dụng lọc máu nên cả nhà đều có thể dùng món canh này. Khi mua cá về bạn hãy bóp muối cho hết nhớt, với phần đầu thì rửa kỹ chỗ mang cá, còn phần bụng thì cạo hết màng đen bên trong rồi lại rửa thật sạch lần nữa để cá không bị tanh nhé!

2.Món xào: Ngọn rau lang xào tỏi

Rau lang xào tỏi thơm lừng, vị bùi bùi ngậy, lại chấm với nước mắm tỏi ớt cay cay khiến bữa cơm đã ngon lại càng ngon hơn.

Rau lang thực chất là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon, có lợi cho sức khỏe, tính mát, bổ, tốt cho tiêu hóa. Thay vì các loại rau đã quá quen thuộc như rau muống, rau cải… bữa cơm hôm nay bạn thử đổi món cho cả nhà với rau lang nhé!

3.Món rán: Đậu phụ chiên nước mắm

Món ăn không hề cầu kỳ, nếu bận rộn quá và không có thời gian bạn có thể mua đậu rán sẵn ngoài chợ về rồi chiên qua lại mà không cần phải tự tay chiên đậu cũng được đấy!