BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic

MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic

MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic là sản phẩm không thể trong gia đình bạn giúp ổn định và hổ trợ điện áp các thiết bị khác để có thể hoạt động bình thường và an toàn. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm dòng sản phẩm này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để đảm bảo an toàn tối ưu cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị điện năng. Panasonic thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng.  Sản phẩm MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic giúp ngắt nhanh chóng nguồn điện khi xảy ra sự cố bảo vệ tối đa cho các thiết bị điện khác.

BBD1501CA PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic có các thông số kỹ thuật như sau: cường độ điện áp : 240VAC, điện áp định mức: 6KA, dòng điện áp định mức: 50A.

2.  MCB có khả năng tự động ngắt dòng điện nhanh hơn và chính xác hơn trong các trường hợp xảy ra hiện tượng ngắn mạch quá tải, giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại tới các thiết bị điện khác, đồng thời dòng điện qua các tiếp điểm ổn định, không có phụ thuộc vào thao tác gạt tay của người dùng nên chính xác.

3.  MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic tuổi thọ trung bình của cầu dao tự động lên tới 3 năm. Ngoài ra nếu biết cách bảo quản và sử dụng sản phẩm thì tuổi thọ sẽ kéo dài hơn.

Dược phẩm An Thiên ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Thiết bị điện Panasonic được thiết kế nhỏ gọn tinh tế vì vậy rất dễ dàng trong quá trình lắp ráp và sửa chữa, tiết kiệm thời gian, không gian mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng. Lưu ý nên lắp đặt góc khuất tránh xa tầm tay của trẻ em để đảm bảo an toàn tối ưu nhất.

2.  MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic tiết kiệm điện năng là một trong những đặc điểm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm này. Giảm hao phí điện năng đến 40%  so với các loại cầu dao khác giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện cho gia đình vào cuối tháng.

3.  Để dễ dàng phân biệt được tình trạng của MCB bằng 2 màu sắc khác nhau, ở trạng thái đóng hay mở, tránh nhầm lẫn, dễ dàng sử dụng.

4.  Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng phòng chống hỏa hoạn, gia tăng tuổi thọ cho các thiết bị khác và giúp ổn định điện áp, tránh hiện tượng rò rỉ điện.

MCB 1P/50A 6kA BBD1501CA Panasonic chế độ bảo hành của thiết bị lên đến 12 tháng vì vậy trong quá trình sử dụng có bất cứ vấn đề nào liên qua đến chất lượng sản phẩm, kỹ thuât có thể liên hệ tại Công ty.

LIÊN HỆ MUA HÀNG