BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẫu tranh tường phòng bé trai mê thể thao

Mẫu tranh tường phòng bé trai mê thể thao

Hãy tiếp bước cho niềm đam mê thể thao của các con, bằng cách trang trí tranh tường phòng bé trai với chủ đề thể thao. Còn gì tuyệt vời hơn khi không gian tường bé được trang trí bằng những môn thể thao, những cầu thủ bóng đá, bóng rổ, bóng chày mà các bé yêu thích.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trang trí tranh tường phòng bé trai với chủ đề thể thao chắc chắn sẽ mang lại phong cách ấn tượng khiến các bé phải mê mẩn. Việc lựa chọn vẽ tranh tường để trang trí phòng cho các bé đang được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn bới đây là hình thức đơn giản thể hiện được những hình ảnh táo bạo, theo sở thích và đam mê của các bé. Hơn thế, cha mẹ chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí vẽ tranh tường nhỏ là có thể tạo nên không gian độc đáo cho các bé.




Công ty dược phẩm An Thiên Mẫu tranh tường cho những cậu bé mê bóng chày

Dược phẩm An Thiên Với các bé yêu thích thể thao thì việc vẽ tranh tường phòng bé trai, với hình ảnh của cầu thủ ngôi sao mà mình yêu thích, hay một sân bóng yêu thích ở ngay gần mình là điều vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, với cách trang trí tranh tường phòng bé trai này, cha mẹ cũng cần phải để ý đến màu sắc của chúng để lựa chọn đồ nội thất cho phù hợp. Một bức tranh tường quá lớn mà lại có màu sắc tương phải với không gian chung của căn phòng thì quả thật rất vô duyên.


Chắc chắn không gian này sẽ làm cậu con trai của bạn thích mê

Nếu các bé ở độ tuổi thiếu niên, thì hãy chọn tông màu tối hơn. Cách trang trí tranh tường phòng bé trai này giúp tiết kiệm chi phí thay đổi thiết kế sau này cho các bé. Kể các sau này khi lớn lên thì tranh tường phòng bé trai này, vẫn còn phù hợp và có giá trị sử dụng. Hãy nhớ rằng một bức tranh tường lớn có ý nghĩa thời gian cũng đồng nghĩa với việc nó có thể gắn bó với từng chặng đường của các con sau này.


Căn phòng trở nên mạnh mẽ hơn cho những bé trai ở tuổi thiếu niên

Liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Mỹ thuật Việt Nam để được tư vấn ý tưởng vẽ tranh tường cho mọi không gian từ nhà hàng, khách sạn, quán cafe, không gian sống… Chúng tôi tự hào là đơn vị mỹ thuật hàng đầu Việt Nam, với những công trình mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, chắc chắn sẽ nhận được sự hài long của quý khách. Với chế độ bảo hành lâu dài chúng tôi cam kết mang lại công trình tranh tường sống mãi với thời gian với mức phí vẽ tranh cạnh tranh nhất trên thị trường.